เพิ่มพลังให้เกมของคุณ Kingston จับมือ MSI เพื่อโซลูชันการเล่นเกมขั้นสูงสุด

Kingston
Kingston

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ด้วยการประกาศความร่วมมือกับ MSI แบรนด์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เกมมิ่งชั้นนำของโลก เพื่อมอบโซลูชันการเล่นเกมที่ดีที่สุด โดยความร่วมมือดังกล่าวเกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ร่วมกันของทั้ง Kingston และ MSI ในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับเกมเมอร์ทุกคนด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้ขีดจำกัด

ด้วยเป้าหมายในการสนับสนุนกลุ่มผู้เล่นเกมที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเป็นพันธมิตรในระยะยาวจะสามารถช่วยเพิ่มพลังและยกระดับเกมผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากทั้งสองบริษัทซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับนักเล่นเกมทุกระดับ โดยทั้งสองบริษัท จะร่วมมือกันเปิดตัวช่องทางโปรโมชันและแคมเปญดิจิทัล ในตลาดภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก(APAC) รวมทั้งมีการผสานรวมผลิตภัณฑ์ และความเข้ากันได้ของผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน

นายเควินวูรองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “อุตสาหกรรมเกมในปัจจุบัน เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งการเติบโตดังกล่าว ส่งผลให้เหล่าเกมเมอร์มีความเข้าใจและต้องการโซลูชันที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมของตัวเองด้วยเหตุนี้Kingstonจึงมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของลูกค้า โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ MSI ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในการนำเสนออุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เพื่อเหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ทั่วโลกด้วยความร่วมมือในครั้งนี้

นายอเล็กซ์ ซุย หัวหน้าฝ่ายขายระดับโลกจากบริษัท MSI กล่าวว่า “โลกของการเล่นเกมมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ดังนั้นเราจึงต้องทำงานอย่างรวดเร็วเพื่อหาโซลูชันที่ปลดล็อกประสบการณ์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยแนวทางนี้ ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท Kingston Technology ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมเกมมากที่สุดในอุตสาหกรรมของยุคนี้ โดยเราทั้งคู่มีวิสัยทัศน์และแรงผลักดันที่คล้ายกันในการเป็นผู้นำด้านเกม ทำให้เราเชื่ออย่างยิ่งว่าการทำงานร่วมกันนั้นจะสมบูรณ์แบบและจะสามารถยกระดับประสิทธิภาพของเกมเมอร์ไปอีกขั้น”

Kingston

ทั้งสองบริษัทได้ร่วมผลิตโซลูชันเพื่อส่งเสริมพื้นฐานการเล่นเกมให้มีความน่าสนใจและหลากหลายมากขึ้น ซึ่งโซลูชันนี้เหมาะกับเกมเมอร์ทุกระดับ ตั้งแต่การเล่นเกมแบบแคชชวล (ระดับเริ่มต้น), การเล่นเกมประสิทธิภาพสูง (ระดับกลาง) และการเล่นเกมแบบเอกซ์ตรีม (ระดับสูง) สำหรับการเล่นเกมแบบแคชชวล เกมเมอร์สามารถทำการผสมผสานระหว่างเมนบอร์ด MSI MAG ซีรีส์หน่วยความจำHyperX FURY DDR4และKingston A400 SSDเพื่อสัมผัสประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับมืออาชีพ ส่วนการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพ เกมเมอร์ในหมวดนี้สามารถใช้การผสมผสานระหว่างมาเธอร์บอร์ดMSI MAG/MPG seriesหน่วยความจำ HyperX FURY DDR4 และ Kingston A2000 NVMe SSDเพื่อช่วยเพิ่มความได้เปรียบในสนามรบ และสุดท้าย สำหรับการเล่นเกมระดับสูง สามารถผสมผสานระหว่างเมนบอร์ดMSI MEG ซีรีส์, หน่วยความจำ HyperX Predator DDR4หรือ HyperX FURY DDR4 RGBและ Kingston KC2500 NVMe SSDจะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Kingston

ด้วยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านของ Kingston และ MSI จะได้รับโอกาสลุ้นรับรางวัลชุดแพ็กเกจอัพเกรดคอมพิวเตอร์สุดพิเศษ ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆผ่านทางเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ Kingston และ MSI ด้วยการกดไลก์ แท็ก และแชร์โพสต์กิจกรรมแจกของรางวัล โดยทั้งสองบริษัทจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจำนวน 2 ท่าน ที่มียอดแชร์โพสต์กิจกรรมต่อมากที่สุด จากทุกประเทศที่เข้าร่วม โดยชุดแพ็กเกจอัพเกรดคอมพิวเตอร์สุดพิเศษนี้ ประกอบด้วย เมนบอร์ดจาก MSI และชุดคอมโบ DRAM+SSD จาก Kingston

นอกจากนี้ เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถเลือกซื้อชุดแพ็กเกจอื่นๆที่เหมาะกับการใช้งานของตนเองได้ในภายหลังอีกด้วยโดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 – 15 มกราคม 2564 หรือกดติดตามเพจเฟซบุ๊กเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวจาก Kingston และ MSI

MSI นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดที่ได้รับรางวัลและดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมโดยเข้าถึงศักยภาพสูงสุดในชิปเซ็ตและแพลตฟอร์มต่างๆ นอกจากนี้ โมดูลหน่วยความจำของ HyperX ได้ปลดล็อกประสิทธิภาพที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังรวมทั้งKingston SSDsได้มอบความคุ้มค่าและความเร็วที่ไม่มีที่เปรียบเทียบ สำหรับการเล่นเกมบนบอร์ด การรวมกันของเมนบอร์ด MSI กับโมดูล HyperX และ Kingston SSD จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การใช้งานร่วมกันอย่างลื่นไหล และจะปลดปล่อยพลังของทุกผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อย่าพลาดโอกาสสำคัญเพื่อรับประโยชน์ขั้นสูงสุดจากการรวมกันของชุดผลิตภัณฑ์ เพื่ออัพเกรดโซลูชันการเล่นเกมขั้นสูงสุด

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonThailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้