ทีม Marvelous รับสมัครทีมสร้าง เกม RPG ใหม่บนเครื่องเกมระดับไฮเอนด์

1st Studio

1st Studio สตูดิโอผู้พัฒนาเกมที่อยู่ในเครือของ Marvelous ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ประกาศรับสมัครทีมงานเพื่อร่วมกันพัฒนา เกม RPG ให้กับเครื่อง PS5, Xbox Series X/S ที่เป็นเครื่องไฮเอนด์ของยุคใหม่ และ นั่นก็ทำให้พบว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม RPG ใหม่เอี่ยม กับมีโปรเจ็คต์ใหม่กำลังเคลื่อนไหวอยู่หลายอย่างด้วย

ซึ่ง 1st Studio เป็นทีมผู้พัฒนาที่เคยสร้างผลงานเกมดังๆมาแล้วมากมายเช่น Daemon X Machina, Fate/EXTELLA, God Eater 3 หรือเกมดังอื่นๆอีกมากมาย และในตอนนี้พวกเขาก็ “กำลังพัฒนาเกมใหม่ๆ ที่มีเกม RPGขนาดใหญ่ กับโปรเจ็คต์เกมแอคชั่นกับเกม RPG อีกมากมายหลายโปรเจ็คต์ด้วย”

คลิปตัวอย่างเกม Fate/EXTELLA

คลิปตัวอย่างเกม Daemon X Machina

และในตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์รับสมัครงานดังกล่าวก็เปิดรับหลายตำแหน่งมากตั้งแต่ฝ่ายออกแบบเช่น ผู้วาดภาพฉากหลัง ผู้ทำโมเดลตัวละคร ผู้วาดภาพอาร์ทต่างๆ ไปจนถึงโปรแกรมเมอร์ หรือผู้วางแผนงานเลย

นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของผู้พัฒนาสาขาต่างๆเวลาทำงานจริงมาให้อ่านด้วย และที่หน้าเว็บยังลงสโลแกนว่า “จงฝันให้เหมือนกับว่าคุณจะอยู่ยงคงกระพัน และสร้างให้เหมือนกับว่าคุณจะต้องสิ้นชีพในวันนี้”

โดยจากข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าเกมใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาของ Marvelous นั้นน่าจะเป็นเกมที่ใหญ่มากๆ และยังมีโปรเจ็คต์เกมอีกหลายเกมที่กำลังรอให้สร้างเยอะด้วย ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันในอนาคตว่าพวกเขาจะนำอะไรมาให้เกมเมอร์อย่างเราๆได้สนุกกัน

หน้าเว็บไซต์รับสมัครงานของ 1st Studio
https://www.marv.jp/career/cs/

ที่มา http://blog.esuteru.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้