The Last of Us Part 2 ปล่อยเทรลเลอร์แอ็บบี้ชุดใหม่ ยอดไลค์-ดิสไลค์ สู้กันสนั่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Sony ได้ปล่อยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ของเกม The Last of Us Part 2 ที่มีชื่อว่า Abby Story Trailer ครับ ซึ่งเนื้อหาในคลิปจะเป็นการนำเสนอแง่มุมของฝั่งแอ็บบี้ หนึ่งในตัวละครหลักของเกมภาคนี้ โดยทั้งเธอกับเอลลี่ ตัวละครหลักอีกคน ต่างก็ตกอยู่ในวังวนแห่งความแค้น และทั้งคู่ต้องตามล่ากันและกันเพื่อคิดบัญชีกับอีกฝ่ายให้ได้

ไม่นานหลังจากคลิปเทรลเลอร์นี้ถูกโพสต์ลงไป ชาวเน็ตที่เคยเล่นเกมนี้แล้วไม่ถูกใจก็พากันแสดงคอมเมนต์เชิงลบกันเต็มไปหมด เช่นเดียวกับในส่วนของช่องกดไลค์และดิสไลค์ก็มีการเบียดกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดยอดไลค์มีจำนวนมากกว่าดิสไลค์อยู่ประมาณ 1 เท่าตัวพอดี

อย่างไรก็ตาม แม้เกมจะวางจำหน่ายมาแล้วกว่า 5 เดือน แต่ก็ยังมีกระแสผู้เล่นพูดถึงเกมนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง และส่วนใหญ่ฝั่งคนที่ไม่ชอบเนื้อเรื่องจะแห่ตามไปกดดิสไลค์แทบทุกอย่างที่เกี่ยวกับเกม The Last of Us Part 2 ราวกับโกรธเกลียดแบบเข้ากระดูกดำเลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เกมมีคนไม่ชอบ ทว่าอีกด้านหนึ่งตัวเกมก็ยังมีคนชอบอยู่มากมาย ถ้ายังไงหากผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเคารพความชอบของกันและกัน ไม่ก้าวก่ายกัน สังคมเกมอาจจะน่าอยู่ขึ้นนะครับ

เครดิต: PlayStation (Official Channel on YouTube)


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้