ระเบิดความมัน No Plan No Game จาก Rainbow Six Siege ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

Rainbow Six Siege

หลังจากที่จบการแข่งขันระดับมืออาชีพกันไปแล้วสำหรับเกม Rainbow Six Siege ล่าสุดทาง Ubisoft ก็จัดการแข่งขันเอาใจแฟนเกมกันเพิ่มสักหน่อย บอกเลยว่าการแข่งขันนี้บอกเลยว่าดูเพลินกันอย่างแน่นอน

กับรายการแข่งขัน No Plan No Game ที่จะนำเหล่าสตรีมเมอร์ชั้นนำของแต่ละประเทศมาแข่งขันด้วยกัน โดยแต่ละทีมนั้นจะมีโค้ชที่เป็นผู้นำ ต้องพาลูกทีมที่เป็นมือใหม่ทั้งสี่คนมาลงสนามจริง

ซึ่งการแข่งขันในวันที่ 4 ธันวาคมนี้จะเป็นการชิงอันดับที่ 3 ระหว่างทีม Thai vs Taiwan และรอบชิงชนะเลิศระหว่าง Japan vs Korea โดยทีมจากประเทศไทยประกอบไปด้วย โค้ชอย่าง Xcrosz พร้อมลูกทีมสุดเก๋าอย่าง Jai raw, Voorrixxx, Cigarettes และ Iamsometimes

มันส์ต่อกันเลยวันนี้!! ร่วมเชียร์เหล่าผู้เล่นชื่อดังตัวแทนไทยในการแข่งขัน NO PLAN NO GAME รอบชิงตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ…

Posted by Rainbow 6 on Thursday, December 3, 2020

นอกจากการแข่งขัน No Plan No Game แล้ว ทางผู้จัดยังเอาใจแฟนเกมสายบันเทิงด้วยการเพิ่มแมตช์ All-Stars มาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน โดยจะเป็นการรวมเหล่านักแข่งชั้นนำ โค้ช และ สตรีมเมอร์ ที่จะต้องมาแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 85,000 บาท

สุดท้ายนี้ใครที่ชื่นชอบเกม Rainbow Six Siege ก็อย่าพลาดโอกาสดีๆมารับชมกันได้ โดยการแข่งขันนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม 13.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ตัวเกมยังอัปเดต Operation Neon Dawn แล้ว ส่วนคอนโซลก็เตรียมพบกับอัปเดต Next gen ที่จะทำให้เพื่อนๆสามารถสนุกกับตัวเกมแบบ 120 FPS และงานภาพระดับ 4K ใครที่ยังไม่เคยได้ลองเล่นบอกเลยว่าต้องโดน

ที่มา: Rainbow6THI
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้