Cyberpunk 2077 ตัวเอก V สามารถเล่นเป็นคนดีได้มากกว่าที่คิด

Cyberpunk 2077

หากใครที่ดู Trailer ล่าสุดของเกม Cyberpunk 2077 บางคนอาจจะรู้สึกว่าตัวเอก V นั้น ค่อนข้างจะมีนิสัยโผ่งผ่างไม่สนโลกพอสมควร ทำให้หลายคนที่ดูอาจจะไม่ค่อยถูกจริตเท่าไหร่นัก แต่เรื่องนี้คุณ Andy Kelley จาก PC Gamer Show Podcast ก็ได้ออกมาพูดไว้ว่า “เราสามารถเล่นให้ V นิสัยดีกว่านี้และดูเจ๋งกว่านี้ได้” มากกว่าที่เห็นใน Trailer “ผมคิดว่าใน Trailer Gameplay ต่างๆ ที่ปล่อยออกมา เหมือนคนเล่นจะพยายามให้ V ดูเป็นพวกอันธพาลไม่สนโลก ในขณะที่ V ที่ผมได้เล่นมานั้นมีนิสัยที่ดีกว่าและเจ๋งกว่า”

Trailer Cyberpunk 2077 ล่าสุด ที่ตัวหลัก V ค่อนข้างออกไปทางอันธพาลมากจนเกินไป

สำหรับบางคนที่ชอบให้ตัวเอกมีลักษณะนิสัยออกไปทางตัวร้ายมากกว่า นั่นก็เป็นไปได้ แต่ถึงอย่างนั้นเควสต์บางตอนก็มีเนื้อหาที่สะเทือนอารมณ์มากและเป็นเรื่องยากมากที่จะทำตัวแย่ๆ ในเหตุการณ์แบบนั้น

Cyberpunk2077

Paweł Kapała ผู้เป็น Game Designer ของ Cyberpunk 2077 ได้โพสต์ลงบน Twitter ของเขาว่า “โดยทั่วไปผมไม่ค่อยมีอารมณ์อ่อนไหวเวลาเล่นเกมสักเท่าไหร่ แต่มีอยู่เควสต์นึงที่ทำให้ผมต้องหยุดเล่นและพักออกมาหายใจกันเลยทีเดียว ทีมออกแบบเควสต์และนักเขียนบทของพวกเราได้สร้างประสบการณ์ที่เจ๋งมากๆ ให้กับเกมนี้”

และเมื่อมีคนถามว่ามันสามารถเทียบกับเควสต์ Bloody Baron จากเกม The Witcher 3 ได้ไหม (เควสต์ Bloody Baron ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเควสต์ที่คนพูดถึงมากที่สุดในเกม The Witcher 3 ไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อหาและผลลัพธ์ต่างๆ ที่เราเลือกเอง ที่ทำออกมาได้ดีและสะเทือนใจมาก) ทาง Paweł Kapała ก็ได้ตอบว่า “มีความคล้ายกัน แต่ก็มีความเฉพาะตัวมากกว่า ผมจะไม่พูดมากกว่านี้ เพราะมันต้องได้ลองเล่นด้วยตัวเอง”

Cyberpunk2077

ซึ่งหนึ่งที่หลายคนคาดหวังจากเกม Cyberpunk 2077 สำหรับคนที่เคยมีประสบการณ์การเล่น The Witcher 3 มาก่อน ก็เป็นเรื่องของเนื้อเรื่องจากเควสต์ต่างๆ ที่ทำออกมาได้ดีมากถึงมากที่สุด เสมือนกับเป็นเนื้อเรื่องหลักแทบจะทุกเควสต์เลยก็ว่าได้ แถมผู้พัฒนายังออกมายืนยันความเจ๋งแบบนี้ แบบนี้จะจริงรึเปล่าวันที่ 10 ธันวาคม พวกเราจะได้มาพิสูจน์กันแล้วนะครับ

cyberpunk 2077

Source : gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้