Maidy ซังจาก Daddy of Light ต่อสู้กับมะเร็งมาหลายปี เผยข่าวร้ายจะอยู่ได้อีกไม่นาน

Final Fantasy

คุณ Maidy หรือ Maidy Maidy หนึ่งในผู้เล่นเกม Final Fantasy 14 ที่โด่งดังจากการเขียนบล็อกส่วนตัวเกี่ยวกับบันทึกการเล่นเกมจนมีการนำเรื่องราวอันอบอุ่นของคุณ Maidy มาสร้างเป็นละครและภาพยนตร์ในชื่อ Daddy of Light (คุณพ่อแห่งแสง)

ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนก็ได้มีการประกาศข่าวร้ายว่าคุณ Maidy เป็นโรคมะเร็งจนห่างหายจากการอัปเดตบล็อกไปบ้าง เนื่องจากต้องรักษาตัว แต่ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020 คุณ Maidy ก็ได้เล่าถึงการรักษาโรคมะเร็งของ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการผ่าตัดระหว่างการรักษา หรือเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการเล่นเกม FF14 อย่างการได้รับกำลังใจจากผู้เล่นทั่วโลก รวมถึงข้อความจากโปรดิวเซอร์หลักอย่างคุณ Yoshida

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ทางช่อง AP Channel ของคุณ Hikari กับพี่สาวที่คุณ Maidy เคยสอนเล่นเกมนี้ ก็ได้พบกับคุณ Maidy ในเกม FF14 ระหว่างไลฟ์ และตอนที่กำลังจะชวนถ่ายรูปนั้น คุณ Maidy ก็พูดออกมาว่าเขาจะอยู่ได้อีก 6 เดือนถึง 1 ปีเท่านั้น ทำเอาสองพี่น้องช็อคจนร้องไห้กลางไลฟ์เลยทีเดียว และคุณ Maidy ก็ได้กด emote ลูบหัวทั้งสองคนก่อนจะล็อกเอาต์ออกจากเกมไป

คุณ Maidy มาในช่วง 2.56.33 เป็นต้นไป

“คนที่จะเข้าไปได้มีแค่คนที่ถูกกำหนดเวลาชีวิตที่เหลือเท่านั้น”

Maidy Maidy
Maidy Maidy

“เขาบอกว่าชีวิตที่เหลือของผมเหลือเพียงครึ่งปีถึง 1 ปี”

Maidy
Maidy จาก Daddy of Light
Maidy จาก Daddy of Light
Maidy จาก Daddy of Light

นับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจและน่าเศร้ามาก ๆ กับเรื่องราวของผู้ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นเกม FF14 ทั่วโลก หวังว่าปาฎิหารย์จะเกิดขึ้นให้คุณ Maidy มีชีวิตต่อและมาเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ทุกคนฟังอีก เพื่อน ๆ สามารถไปเขียนข้อความให้กำลังใจคุณ Maidy ได้ โดยการติดแฮชแท็ก # マイディーさん บน Twitter

“ขอให้ปาฏิหาริย์จงบังเกิดแก่คุณ Maidy”

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/24768356.html
TrunksTH

True Superfiber
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้