Resident Evil Village หลุดหนักมากเตรียมขายเมษายน 2021 พร้อม Sub ภาษาไทย

Resident Evil

เรียกว่าหลุดกันมาเซตใหญ่กันเลยทีเดียว กับข่าวเกมใหม่ของค่าย Capcom ที่ไม่ได้ตั้งใจจะหลุด แต่โดนมือดีแฮกข้อมูลไปกว่า 1TB เริ่มถูกปล่อยออกมาว่อนโลกโซเชียล แน่นอนว่าข้อมูลของเกม Resident Evil Village หนึ่งในเกมที่คนรออยากเล่นมากที่สุดก็ถูกปล่อยออกมาเหมือนกัน

Resident Evil

สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ Resident Evil Village ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของ ช่วงเวลา ในการวางจำหน่ายของเกม รวมไปถึง ราคาแผ่น และ เซต Collector แน่นอนว่า Demo ก็มีการเอ่ยถึงด้วยเช่นกันว่าจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ลองเล่นก่อนวางจำหน่ายอาจจะต้นปี 2021 และขายจริงในช่วงเดือนเมษายน 2021

ต่อมาในส่วนของ Platform ที่เกม Resident Evil Village จะลงในตอนแรกว่ากันว่าจะมี PlayStation 4 ด้วยแต่ดูเหมือนว่ามันจะมีปัญหาพอสมควรพ้องกับข่าวก่อนหน้านี้มีการพูดในเรื่องฟอร์ตให้กับ PlayStation 4 ตามมาด้วย Text languages ภาษาที่จะถูกทำเพื่อซับพอร์ตคนเล่นทั่วโลกมีทั้งหมด 13 ภาษา แน่นอนว่ามี ภาษาไทย พ่วงท้ายด้วย !!

อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ไม่มีอะไรสามารถยืนยันได้ว่าของจริง ทางด้าน Capcom ก็ยังไม่มีการพูดถึงในเรื่องนี้ แฟนๆ ซีรีส์ Resident Evil รอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกที

ที่มา : resetera

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้