Super Drink Bro’s เกมต่อสู้กระป๋องน้ำอัดลมเปิด Early Access บน Steam

Super Drink Bro’s เกมแนว Action ที่นำกระป๋องน้ำอัดลมให้มาต่อสู้กันเองจากผู้พัฒนาเกมอินดี้ nekogameteacher ได้เปิด Early Access บน Steam แล้ว พร้อมกับลดราคาลง 40% จาก 99 บาท เหลือเพียง 59.40 บาท ด้วย

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1460750/SUPER_DRINK_BROS/

Super Drink Bro’s เป็นเกมที่จะเฟ้นหาว่าน้ำอัดลมของเจ้าไหน คือน้ำอัดลมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ด้วยการนำนักสู้น้ำอัดลมจากทั่วทุกสารทิศให้มาต่อสู้อย่างดุเดือดบนสังเวียนที่เตรียมไว้หรือตามท้องถนน

โดยโหมดการเล่นหลักของเกมนี้ก็คือโหมดต่อสู้ออนไลน์แบบ 1 ต่อ 1 และมีเงื่อนไขการชนะที่พื้นฐานแบบสุดๆก็คือ การอัดคู่ต่อสู้ให้อ่วมจนแต้ม HP เหลือแค่ 0 และนอกจากท่าโจมตีเตะต่อยพื้นฐานแล้ว พวกนักสู้น้ำอัดลมเหล่านี้ยังมีสกิลพิเศษสองแบบเอาไว้โจมตีทะลุการป้องกัน แต่ต้องชาร์จเกจก่อนถึงจะใช้ได้ กับท่าแดชที่จะพุ่งเข้าไปอย่างรวดเร็วได้ติดต่อกันถึง 3 ครั้ง ซึ่งระบบการควบคุมของเกมนี้จะค่อนข้างง่าย แต่เพราะมันง่ายนี่แหละทำให้ผู้เล่นต้องใช้ไหวพริบพอสมควร

ซึ่งในส่วนของ Early Access นั้นยังเปิดให้เล่นเพียงโหมดต่อสู้แบบ 1vs1 แต่เมื่อพ้นช่วง Early Access ที่มีกำหนดระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ก็จะเพิ่มโหมดสู้แบบ 2vs2 ด้วย และทางผู้พัฒนา nekogameteacher ก็มักจะจัดกิจกรรมบน Youtube เป็นระยะไว้คอยรับฟังความเห็นของผู้เล่นด้วย ทำให้มั่นใจกันได้เลยว่ามันจะต้องเป็นเกมที่สนุกแน่นอน

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้