Game and Watch Super Mario Bros. เครื่องพกพาฉลอง 35 ปีวางขายแล้ว

Super Mario Bros.

Game and Watch เครื่องเกมแนว Retro จาก Nintendo ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี ให้กับ Super Mario Bros. เริ่มวางจำหน่ายให้สาวกของ Mario ซื้อไปเล่นหรือเก็บสะสมกันแล้วในราคา 5,478 เยน ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

โดยสินค้าชิ้นนี้เป็นการนำ Game&Watch เครื่องเกมพกพาชิ้นแรกของ Nintendo ที่เคยเปิดตัวเมื่อปี 1980 มาทำใหม่เป็นโมเดล Super Mario Bros. และหน้าจอก็ทำให้เป็นจอผลึกแสดงภาพสีด้วย ส่วนเกมที่บรรจุอยู่ในเครื่องก็มีถึง 3 เกม ที่ประกอบไปด้วยเกม Super Mario Bros. กับ Super Mario Bros. 2 และ Ball ที่เป็นเกมบนเครื่อง Game&Watch รุ่นแรก แต่จะมาในเวอร์ชั่น Mario

นอกจากนี้มันยังมีระบบนาฬิกาที่คุ้นเคย มาในรูปแบบ Mario ด้วย ซึ่งเจ้านาฬิกานี้จะสามารถเปลี่ยนฉากหลังได้ถ้าทำเงื่อนไขบางอย่างผ่าน และยังมีมินิอีเวนท์ซุกซ่อนอยู่ถึง 35 แบบ สมกับที่มันถูกทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีด้วย ซึ่งใครที่เป็นแฟนของ Nintendo หรือชื่นชอบซีรีส์ Mario ก็อย่าลืมไปซื้อมาเก็บกัน

อนึ่ง Game&Watch Super Mario Bros. เป็นสินค้าสำหรับการฉลองครบรอบ 35 ปี ให้กับ Mario และจะผลิตมาวางจำหน่ายถึงแค่วันที่ 31 มีนาคม 2021 เท่านั้น ดังนั้นใครที่ลังเลก็ต้องตัดสินใจกันเร็วนิดนึง

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้