Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ นูเวอร์แห่งวาโยสีเลือด

Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ นูเวอร์แห่งวาโยสีเลือด

อัปเดต

ภาคต่อเควสหลักในพื้นที่ใหม่ล่าสุด “โอดีลิธรา” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว ในการอัปเดตครั้งนี้ นักผจญภัยจะได้รับรางวัลดีๆ มากมายจากการสำรวจเรื่องราวใหม่ๆ ของโอดีลิธรา

นักผจญภัยสามารถไขความลับเบื้องหลังพื้นที่โอดีลิธราต่อไปได้ โดยการทำภารกิจหลักใหม่ในครั้งนี้ให้สำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับธิดาของ “ซิลเวีย” เทพีแห่งคามาซิลเวีย โดยเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นจะเกิดขึ้นในป่าที่ดูเงียบสงบ

ในขณะที่เปิดตัวเรื่องราวใหม่ของ “โอดีลิธรา” นักผจญภัยก็ยังสามารถพบกับเวิลด์บอสใหม่อย่าง “นูเวอร์แห่งวาโยสีเลือด” ซึ่งเป็นเวิลด์บอสที่มีการโจมตีที่ทรงพลังกว่านูเวอร์ตัวก่อนหน้าเสียอีก อีกทั้งยังสามารถสร้างพายุหมุนในระยะไกลได้อย่างต่อเนื่อง นักผจญภัยที่สามารถกำจัด “นูเวอร์แห่งวาโยสีเลือด” ได้นั้น จะมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง “อาวุธเสริมนูเวอร์” และทองแท่ง

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมมากมายภายในเกมที่จัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา และภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ นักผจญภัยสามารถรับ “แร่แสงจันทร์หลากสี” ได้จากการผลิตหินที่ผ่านการเผา 60 ครั้ง ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตนั้นสามารถรับได้จากเควสภูตดำและภารกิจท้าทาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ นูเวอร์แห่งวาโยสีเลือด
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้