Online Station Esports Series Idol League Week สุดท้ายประกาศ Lineup ของไอดอลทั้ง 16 วงแล้ว!!

Online Station Esports Series Idol League Week สุดท้ายประกาศ Lineup ของไอดอลทั้ง 16 วงแล้ว!!

Idol League ประกาศ Lineup ของไอดอลทั้ง 16 วงที่จะแข่งขันในรายการ Online Station Esports Series Idol League Week สุดท้าย ในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้ แต่ล่ะวงจะมีการสลับสับเปลี่ยนเมมเบอร์คนไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!!

Idol League วง ALISZT เปลี่ยน 2 เมมเบอร์ จาก น้อง Firm และ  น้อง Peam เป็น น้อง Nene และ น้อง V1 สมาชิกใน Week นี้จะประกอบด้วย Yujy,Mildmint,V1 และ Nene

Idol League

วง AMERYU ยังคงใช่ชุดเดิมกับสัปดาห์ที่แล้ว สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Mobile,Minmin,Jennie และ Pingfah

Idol League วง ASTER ยังคงใช่ชุดเดิมตั้งแต่สัปดาห์แรก สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Dear,Gorun,Mink และ Sandy

Idol League วง DAISY DAISY อีก 1 วงที่ใช้ชุดเดิมตั้งแต่สัปดาห์แรกสมาชิกใน Week นี้จึงยังคงประกอบด้วย Hammy,Ningning,Wawa และ Grace

Idol League วง FEVER เปลี่ยน 1 เมมเบอร์ จาก น้อง Baimon เป็นน้อง Boss สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Ply,SU,Baibua และ Boss

Idol League วง HAPPYTAIL เปลี่ยน 1 เมมเบอร์ จาก น้อง Aurfuar เป็นน้อง Ryutsu สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Nutchy,Pimmy,Fairy และ Ryutsu

Idol League วง HatoBito เปลี่ยน 1 เมมเบอร์ จาก น้อง Summer เป็นน้อง Airi สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Friend,Khem,Sai และ Airi

Idol League วง I-MI  ใช้ชุดเดิมกันสัปดาห์ที่แล้ว สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Inin,Bam,Munin และ  Mydear

Idol League วง Melt​ Mallow ใช้ชุดเดิมกันสัปดาห์ที่แล้ว วีคนี้จึงประกอบด้วย B,Pairpear,Pin และ เด็กฝึกหัดจากทางค่าย น้อง Fina

Idol League วง School Day ยังคงใช่ชุดเดิมกับสัปดาห์ที่แล้ว สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Aum,Nana,Beevie และ Kat

Idol LeagueSecret12  ยังคงใช่ชุดเดิมกับสัปดาห์ที่แล้ว สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Smile,Katann,Angie และ น้อง Jinjin

Idol League

วง Shining Stars  เปลี่ยน 2 เมมเบอร์ จาก น้อง Popeye และ Maimai เป็นน้อง Praew และ Party  สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Party,Yuii และ น้อง Shining Stars รุ่น 2 Reapun และ Praew

Idol League วง Siam☆Dream ยังคงใช่ชุดเดิมตั้งแต่สัปดาห์แรก สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Ice, Matilda, Fanny และ Misaka

Idol League

วง SUMOMO เป็นอีก 1 ทีมที่ยังคงใช้ชุดเดิมตั้งแต่สัปดาห์แรก สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Baitoey, Kita, F และ Bew

Idol League วง SWEAT16 เปลี่ยน 3 เมมเบอร์ จาก น้อง Mahnmook, Mint และ Pim  เป็นน้อง Sonja,Fame และ Ant สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Proud,Sonja,Fame และ Ant 

Idol League วง Wish23 อีก 1 วงที่ยังคงใช้ชุดเดิมตั้งแต่สัปดาห์แรก สมาชิกใน Week นี้จึงประกอบด้วย Jane,Jijie,Nam และ Anna  


Idol League

ใน Week จะเป็นวีคสุดท้ายแล้ว อย่าลืม!! มาร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้น้องๆ กันได้ทาง YouTube และ Facebook ของ Online Station ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ห้ามพลาดโดยเด็จขาด!!

Online Station Esports Series Idol League Week สุดท้ายประกาศ Lineup ของไอดอลทั้ง 16 วงแล้ว!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้