ปักหมุด 5 เกมลดราคาน่าสอยช่วงฮาโลวีนบน Epic Games Store

ปักหมุด 5 เกมลดราคาน่าสอยช่วงฮาโลวีนบน Epic Games Store


เกม

หากพูดถึงแพลตฟอร์มเกมบน PC คงหนีไม่พ้นแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง Steam หรือแม้แต่ Origin ก็ตาม แต่รู้หรือไม่ว่ามีอีกหนึ่งแพลตฟอร์มเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือ Epic Games Store ที่มีเกมให้เลือกซื้อหามาเป็นเจ้าของมากมาย หลายแนวให้เลือก หากเพื่อนๆ คนไหนยังไม่เคยซื้อเกมบนแพลตฟอร์มนี้ถือเป็นโอกาสดีเพราะ Epic Games Store เขากำลังมีโปรโมชั่นลดราคาเกมช่วงเทศกาลฮาโวลีน ว่าแล้วมาดูกันว่ามีเกมไหนน่าเล่นบ้างครับ

เกม

World War Z Game of the Year Edition
ราคา: 250.17 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563)
ข้อมูล: www.epicgames.com

World War Z จัดเป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่นเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้สุดมันส์ที่ถอดแบบมาจากหนังต้นฉบับ World War Z ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ถึง 4 คน และนอกจากนี้ยังมีโหมด PvP, PvE สุดมันส์ และโหมด Horde Mode Z ให้ได้เล่นกันอีกด้วย หากใครเคยดูหนัง World War Z มาแล้ว เชื่อว่า World War Z ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ


เกม

Killing Floor 2
ราคา: 144.34 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563)
ข้อมูล: www.epicgames.com

สำหรับเกม Killing Floor 2 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมยิงซอมบี้ระดับตำนานที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี ตัวเกมจะมีซอมบี้ให้ได้ห่ำหั่นกันมากมาย และต้องต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ตามรอบที่กำหนด ซึ่งหากเล่นครบรอบที่กำหนดแล้วเราจะได้ต่อสู้กับบอสใหญ่ในแต่ละด่าน นอกจากนี้ตัวเกมรองรับเล่นออนไลน์ได้ถึง 6 คน และมีระบบอาวุธและอัพเกรดอีกมากมาย ใครเป็นสายบู๊ระห่ำซอมบี้ห้ามพลาด


เกม

Alan Wake
ราคา: 54.48 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563)
ข้อมูล: www.epicgames.com

Alan Wake จัดเป็นเกมแนวแอ็คชั่น-สยองขวัญที่ทำออกมาได้ดีมาก เนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึง Alan Wake ที่ต้องตามหาภรรยาของเขาที่ถูกความมืดจับตัวไป ซึ่งระหว่างเขาต้องเผชิญหน้ากับผู้คนที่ถูกความมืดเข้าครอบงำ และสิ่งเดียวที่เขาจะเอาชนะความมืดได้ นั่นคือแสงสว่างเท่านั้น ใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศชวนขนหัวลุก ทางทีมงานขอแนะนำเกมนี้เลยครับ


เกม

Layers of Fear
ราคา: 77.96 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563)
ข้อมูล: www.epicgames.com

Layers of Fear ถือเป็นเกมสยองขวัญที่ทำออกมาได้สมจริง ไม่ว่าจะเป็นมุมมองแบบบุคคลที่ 1 กราฟิกต่างๆ ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม เข้าถึงอารมณ์หนังสยองขวัญได้อย่างเต็มร้อย และมาพร้อมเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงบ้านหลังหนึ่งที่เคยเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในอดีต โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปสำรวจในบ้านเพื่อไขปริศนาความลับที่ซ่อนอยู่ และต้องเผชิญหน้ากับภัยอันตรายอีกมากมาย หากเพื่อนๆ คนไหนอยากสัมผัสความหลอนที่สมจริง Layers of Fear ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน


เกม

Maneater
ราคา: 394.19 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563)
ข้อมูล: www.epicgames.com

สำหรับ Maneater จัดเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผสมผสาน RPG ที่ทำออกมาได้ลงตัว ฉากของตัวเกมทำออกมาได้กว้างมาก รวมไปถึงกราฟิกทำออกมาได้สวยงามและเอฟเฟคเลือดสาดทำออกมาได้สมจริงสุดๆ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฉลามที่คอยไล่กัดกินคนและปลาฉลามตัวอื่นๆ ในทะเลเพื่อเอาตัวรอด นอกจากนี้ยังมีระบบสกิลต่างๆ ให้ได้อัพเกรด และมีเควสให้ทำมากมายเพื่อปลดล็อคพื้นที่รวมไปถึงเลเวลของเราอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลิ้มลองมากครับ


เกม

นี่คือบทความปักหมุด 5 เกมโคตรน่าสอยจากค่าย Epic Games Store ที่ได้นำเสนอไป หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการพูดคุยหรือมีเกมไหนน่าสนใจสามารถโพสพูดคุยได้ตามเคยนะครับ

 

ปักหมุด 5 เกมลดราคาน่าสอยช่วงฮาโลวีนบน Epic Games Store

 

ที่มา: Epic Game Store

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้