Spice & Wolf VR2 ชมความน่ารักของน้องหมาป่ากับลูกสาวเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

Spice & Wolf VR2 ชมความน่ารักของน้องหมาป่ากับลูกสาวเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

    Spice & Wolf หรือ สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ กลับมาฉบับของเกม VR กราฟิกอนิเมะ 3D กันอีกครั้งกับภาค VR2 ที่จะทำให้เราได้ส่องความน่ารักของ Holo จิ้งจอกสาวตัวเอกของ Spice & Wolf ที่ได้ถูกพัฒนามาเป็นเกมโดย SpicyTails นำมาเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว และในภาคนี้ยังพา Myuri ที่เป็นลูกสาวของ Holo มาด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของเกมนั้นจะประกาศแจ้งในภายหลัง

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1348700/SpiceWolf_VR2/

    Spice & Wolf VR2 เป็นเกม VR ที่พัฒนาโดยผู้เกี่ยวข้องกับซีรีส์นิยาย Spice & Wolf แถมยังเชิญนักพากย์ที่พากย์เสียงในเวอร์ชั่นอนิเมะทีวีมาร่วมด้วย และตัวเกมภาค 2 ก็จะมีเนื้อหาเชื่อมต่อมาจากเกมภาคที่ 1 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 และจุดเด่นของภาคที่ 2 ก็คือ Myuri ที่เป็นลูกสาวของ Holo กับ Lawrence จะได้ปรากฏตัวออกมาเคลื่อนไหวโลดแล่นไปบนจอเป็นครั้งแรกด้วย

    โดยในเกมภาค 2 เริ่มในช่วงหลังจากที่ Lawrence ได้แต่งงานกับ Holo ก็มีลูกสาวที่น่ารักชื่อ Myuri กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และทั้งสามก็ช่วยกันทำกิจการโรงพักแรมออนเซ็นด้วยกัน แล้วอยู่มาวันหนึ่งในระหว่างที่ Lawrence กำลังจะค้าขายขนสัตว์เพื่อหาเงินให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตสบายขึ้น ก็เกิดเรื่องบางอย่าง อีกทั้ง Holo ยังได้ล่าสิ่งที่น่าตื่นตะลึงมาให้ด้วย ซึ่งในเกมภาค 2 ตัวเนื้อเรื่องจะมีความยาวกว่า 30 นาที กับอนิเมะ Spice & Wolf แบบละครกระดาษ (Kamishibai) มาให้นั่งดูด้วยกันกับ Holo และ Myuri 

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

    Spice & Wolf VR2 จะรองรับหลายแพลตฟอร์มที่ประกอบไปด้วย Oculus Rift, Oculus Go, HTC Vive, PS VR, Nintendo Switch และถึงแม้จะไม่มี VR Head Set ก็สามารถเลือกโหมดปกติเพื่อเล่นเกมได้

Spice & Wolf VR2 ชมความน่ารักของน้องหมาป่ากับลูกสาวเปิดหน้าร้านบน Steam แล้ว

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/10/21/103170.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้