Levius ฉบับฉายทาง TV ปล่อยตัวอย่างใหม่และเตรียมฉายเดือนมกราคม 2021

Levius ฉบับฉายทาง TV ปล่อยตัวอย่างใหม่และเตรียมฉายเดือนมกราคม 2021

    Levius ออริจินอลอนิเมะเรื่องใหม่แนวศิลปะการต่อสู้สไตล์ Steampunk ของ Netflix หลังจากที่ปล่อยให้ชมกันไปบนแพลตฟอร์ม Netflix ล่าสุดก็ได้มีการประกาศฉายทาง TV ของประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยจะมีการฉายตอนแรกภายในเดือนมกราคม 2021 นี้

    นอกจากนี้ยังมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของฉบับฉายทาง TV มาให้แฟน ๆ ชมอีกด้วย รวมถึงเผยเพลง Opening ใหม่อย่าง “Link or Chains” ที่ขับร้องโดย Mizuki Nana และเพลง Ending ใหม่ “Beautiful Doll” ที่ขับร้องโดย Miyano Mamoru (ผู้ให้เสียง Dr.Clown) 

Levius TV ver. Trailer

    Levius เดิมเป็นมังงะแนวศิลปะการต่อสู้ผสม Steampunk ของอาจารย์ Nakata Hruhisa ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ในนิตยสาร IKKI รายเดือนโดยมีทั้งหมด 3 เล่ม ส่วนฉบับใหม่มีการตีพิมพ์ใน Young Jump Comics Ultra และมีทั้งหมด 2 เล่ม รวมถึงภาคใหม่อย่าง Levius/est ที่กำลังตีพิมพ์ใน Ultra Jump ตอนนี้และมีทั้งหมด 8 เล่ม

    เรื่องราวของ Levius ที่สูญเสียพ่อและแขนขวาไปในสงคราม ส่วนแม่ของเขาก็ป่วยมีสภาพผักเรื้อรังเขาจึงเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว ต่อมาเขาได้แขนจักรกลและเข้าร่วมในการแข่ง Mechanical Boxing

1

    TV อนิเมะ Levius กำกับโดย Keisuke Ide ภายใต้โปรดักชั่นของ Polygon Pictures มีกำหนดฉายภายในเดือนมกราคม 2021 ทาง TOKYO MX และ BS11

Levius ฉบับฉายทาง TV ปล่อยตัวอย่างใหม่และเตรียมฉายเดือนมกราคม 2021

ที่มา: https://natalie.mu/comic/
นามปากกา : TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้