อัปเดตแพตช์ล่าสุด Black Desert มาพร้อมธีมฮาโลวีนและอัปเดตอื่นๆ

อัปเดตแพตช์ล่าสุด Black Desert มาพร้อมธีมฮาโลวีนและอัปเดตอื่นๆ

1014

เทศกาลฮาโลวีนมาเยือน ณ Black Desert แล้ว !

กิจกรรมเทศกาลฮาโลวีนเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ร่วงมาเยือนใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว 
นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมเทศกาลฮาโลวีนได้ในโลก Black Desert โดยเมืองใหญ่แต่ละเมือง จะได้รับการตกแต่งในธีมฮาโลวีน รวมถึงจะมีการเล่นดนตรีสุดพิเศษเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอันน่ากลัวแห่งเทศกาลฮาโลวีนอีกด้วย นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสะสม [กิจกรรม] ใบไม้เปลี่ยนสีแสนงดงาม  โดยการรวบรวม และการล่าได้ ซึ่งใบไม้เปลี่ยนสีนี้สามารถนำไปแลกเพื่อรับ 50,000 ซิลเวอร์ได้ 

ความน่ากลัวแห่งเทศกาลฮาโลวีนในครั้งนี้เพิ่มขึ้นยิ่งขึ้นเมื่อ เฮ็กซ์ มารีย์ มาเยือนสนามรบที่โผล่มาจากช่องว่างแห่งความมืด เมื่อช่องว่างแห่งความมืดปรากฏขึ้น นักผจญภัยผู้กล้าหาญจะสามารถต่อสู้กับแม่มดที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์ได้ แต่ต้องระมัดระวังให้ดี เพราะนักผจญภัยจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้เพียงลำพัง นักผจญภัยที่ทำสำเร็จจะได้รับไอเทมเศษเสี้ยวแห่งรอยแยก ซึ่งเป็นไอเทมที่สามารถเริ่มเควสอาวุธหลักของดวงดาวรัตติกาล 

สุดท้ายนี้ รางวัลเชื่อมต่อเกมยังคงดำเนินอยู่ เพียงแค่เชื่อมต่อเกม นักผจญภัยก็สามารถรับไอเทมล้ำค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมแห่งความกล้าหาญ หินครอน คำแนะนำของบาลค์ น้ำตาของเอลีออน และสะเก็ดแห่งความทรงจำ  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com


Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

อัปเดตแพตช์ล่าสุด Black Desert มาพร้อมธีมฮาโลวีนและอัปเดตอื่นๆ

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้