ปักหมุด 5 ปืน Assault Rifle ที่ถูกหยิบมาใช้เยอะที่สุดในเกม PUBG

ปักหมุด 5 ปืน Assault Rifle ที่ถูกหยิบมาใช้เยอะที่สุดในเกม PUBG


Assault Rifle

Playerunknown’s Battleground หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า PUBG ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Battle Royale ยอดฮิตของเกมเมอร์หลายๆ คนในปัจจุบัน ด้วยตัวเกมที่ทำออกมาได้ดีมากไม่ว่าเป็นเกมเพลย์สุดมันส์ กราฟิกสวยงาม รวมไปถึงอาวุธปืนที่หลากหลายและของแต่งปืนที่แต่งได้อย่างอิสระ และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่เล่นเกมนี้มักจะมีปืนคู่ใจ โดยเฉพาะปืนตระกูล Assault Rifle และในวันนี้ทางทีมงาน Online-Station ขออาสานำปืน Assault Rifle ที่นิยมและถูกหยิบนำมาใช้เยอะที่สุดใน PUBG มาให้ได้ดูกันครับ


 

Assault Rifle

Beryl M762
สำหรับ Beryl M762 จัดเป็นปืนตระกูล AK ที่รัวกระสุนได้ไม่แพ้ปืนตระกูล M416 หรือ Scar-L เลย แม้ว่าดาเมจของปืนจะอยู่แค่ 47 และใช้กระสุน 7.62 มม. แต่แลกมากับความเร็วในการลั่นกระสุนซึ่งถือว่าแจ่มมากอีกถึงปืนยังสามารถใส่ของแต่งได้ถึง 4 ชิ้น ได้แก่ ปากกระบอกปืน กริปมือ แม็กกาซีน และสโคป ซึ่งตัวปืนนี้เหมาะสำหรับการยิงในระยะใกล้ อีกทั้งยังบัฟในส่วนของความเร็วของวิถีกระสุนและแรงดีดตัวปืนทำให้ยิงง่าย ซึ่งไม่แปลกที่เกมเมอร์หลายๆ คนจะหยิบปืนนี้มาใช้กัน


Assault Rifle

AKM
AKM อีกหนึ่งปืน Assault Rifle ที่อยู่ด้วยกันมานาน จุดเด่นของตัวปืนคือความแรงของปืนอยู่ที่ 49 ถือว่าเป็นปืนที่แรงที่สุดในตระกูล Assault Rifle เลยก็ว่าได้ แม้ปืนจะมีความเร็วการลั่นกระสุนช้ากว่าปืนตระกูล Scar-L และ M416 ก็ตาม แต่ด้วยตัวปืนที่ใช้กระสุน 7.62 มม.ทำให้ปืนมีพลังทำลายสูง ซึ่งถ้านำปืน AKM ไปสู้กับปืนอื่นๆ ในระยะประชิด รับรอง AKM ชนะขาดแน่นอน


Assault Rifle

AUG-A3
สำหรับปืน AUG-A3 ถือว่าเป็นอีกปืนที่มีความแรงและความเร็วในการลั่นกระสุนนั้นเทียบเท่า M416 เลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะโดนเนิฟไปพร้อมกับปืน M416 และ Scar-L ก็ตาม แต่ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ความนิ่งของปืน ต้องบอกเลยว่าโอกาสที่จะได้มาเล่นนั้นถือว่ายากมาก เนื่องด้วยปืน AUG-A3 หาได้จากกล่องแอร์ดรอปเท่านั้น ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ ก็ลุ้นเอาเเล้วกันว่าจะได้ปืนนี้มาเล่นหรือไม่ 


Assault Rifle

M416
หากเพื่อนๆ คนไหนที่เล่น PUBG สมัย Early-Access จะเห็นได้ว่าปืน M416 สามารถเล่นได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นยิงจากระยะไกล หรือจะยิงสเปย์ในระยะใกล้ เนื่องด้วยตัวปืนสามารถใส่ของแต่งได้ถึง 5 ชิ้นอีกทั้งเป็นปืนที่ลั่นกระสุนดีที่สุดสำหรับปืน AR ที่ใช้กระสุน 5.56 เลย แต่น่าเสียดายที่ปืน M416 ได้ถูกเนิฟหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นความเร็วของวิถีกระสุน ความแรงของปืน หรือแม้แต่ความไวในการรีโหลดกระสุน ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนไม่ค่อยหยิบมาใช้กันมากเท่าไหร่


Assault Rifle

Scar-L 
Scar-L ถือเป็นอีกหนึ่งปืนที่อยู่ด้วยกันมานาน ซึ่งจุดเด่นของตัวปืนคือความเร็วของวิถีกระสุน ความนิ่งของปืน และความแม่นยำที่สูงมากในช่วงที่ยิงออกไป 10-15 นัดแรก แม้ว่าความเร็วในการลั่นกระสุนอาจจะสู้ปืน M416 หรือ Beryl ในระยะใกล้ รวมไปถึงยังโดนเนิฟในส่วนของความแรงก็ตาม ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนนั้นมองข้ามปืนกระบอกไปหรืออาจหยิบปืนนี้มาเล่นน้อยลงก็เป็นได้


 

Assault Rifle

นี่คือบทความ ปักหมุด 5 ปืน Assault Rifle ที่ถูกหยิบมาใช้เยอะที่สุดใน PUBG ซึ่งปืนดังกล่าวนั้นที่โดนเนิฟไปเยอะพอสมควรส่วนใหญ่มักจะเป็นปืนที่ใช้กระสุน 5.56 มม.อย่าง M416,Scar-L และปืนอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายนี้หากเพื่อนๆ ต้องการแสดงความคิดเห็นหรือมีปืนอื่นๆ นอกจากนี้ สามารถโพสต์บอกเล่าพูดคุยกันได้เช่นเคยครับ

 

ปักหมุด 5 ปืน Assault Rifle ที่ถูกหยิบมาใช้เยอะที่สุดในเกม PUBG

 

ที่มา : BGR.in / Fandom

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้