มัดรวม 5 เกม Steam ที่ต้องไปเล่นกับเพื่อนทุกครั้งหลังเลิกเรียน

มัดรวม 5 เกม Steam ที่ต้องไปเล่นกับเพื่อนทุกครั้งหลังเลิกเรียน


Steam

ปัจจุบันนี้ Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเกมยอดฮิตของเกมเมอร์หลายๆ คน เนื่องด้วยมีเกมหลากหลายแนวให้ได้เล่นมากมาย และยังมีเกมฟรีให้ได้เล่นกันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าร้านเกมหลายๆ แห่ง ได้นำเกมจากค่าย Steam มาลงในเครื่องด้วย

เเละเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนในยุคร้านเกมถึงกับต้องเก็บกระเป๋าออกจากโรงเรียน เพื่อไปเล่นเกมเหล่านี้ทุกครั้งหลังเลิกเรียนเลยก็ว่าได้ วันนี้ทางทีมงาน Online Station ได้มัดรวมเกมเด็ดจากค่าย Steam และเป็นเกมที่พบเจอบ่อยที่สุดในร้านเกม จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลยครับ


Steam

Left 4 Dead 2
ข้อมูล: store.steampowered.com

Left 4 Dead 2 เป็นเกมแนวเดินหน้ายิงสุดมันส์ ตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นฝ่าฟันเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ อีกทั้งยังมีอาวุธและไอเท็มใหม่ๆ รวมไปถึงอาวุธระยะประชิดอีกมากมายให้ได้ลิ้มลองกันนอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับการเล่นออนไลน์ได้มากสุดถึง 4 คน และมีโหมด PvP ให้ได้เล่นกันอีกด้วย บอกเลยเล่นกับเพื่อนในกลุ่มแล้วมันส์มากๆ เลยอะครับ


Steam

Garry’s Mod
ข้อมูล: store.steampowered.com

สำหรับ Garry’s Mod จัดเป็นเกมแนว Sandbox ระดับตำนานที่จำลองการสร้างสิ่งต่างๆ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นนำสิ่งปลูกสร้างต่างๆ รวมไปถึง NPC มาสร้างเป็นอะไรก็ได้ภายในเกม และมีลูกเล่นมากมายให้ได้เล่นกัน ตัวเกมสามารถเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนได้หรือออฟไลน์คนเดียวก็ได้ และมีความเป็นอิสระในการสร้างสรรค์ฉากต่างๆ แบบไม่มีจุดหมาย นอกจากนี้ยังสามารถโหลด Mod มาใส่ในเกมเพื่อเพิ่มสีสรรค์ในการเล่นมากขึ้น


 

Steam

Playerunknown’s Battleground
ข้อมูล: store.steampowered.com

Playerunknown’s Battleground หรือที่รู้จักกันในชื่อ PUBG จัดเป็นเกมแนว Battle Royale ยอดฮิตของเกมเมอร์ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ตัวเกมจะเน้นการยิงต่อสู้กับ 100 คน เพื่อหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้น และต้องคอยเข้าไปในพื้นที่ปลอดภัยจากเขต Blue Zone อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาวุธต่างๆ ของแต่งปืนอีกมากมาย รวมไปถึงแอร์ดรอปที่สุ่มอาวุธสุดเจ๋งมาให้ได้เล่นกัน


 

Steam

Dota 2
ข้อมูล: store.steampowered.com

สำหรับ Dota2 ถือเป็นเกมแนว Moba ระดับตำนานยอดฮิตบน Steam ตัวเกมที่เน้นการเล่นแบบวางแผนกลยุทธ์ พร้อมมุมมองภายในเกมเป็นมุมมองด้านบน มีฮีโร่ให้เราได้เลือกเล่น โดยแต่ละตัวมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ตัวเกมได้รับคะแนนที่ดีจากหลายๆ สื่ออีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมยอดฮิตที่เกมเมอร์ยุคร้านเกมต้องเคยเล่นเกมนี้กันไม่ใช่น้อย


Steam
 

Counter-Strike: Global Offensive
ข้อมูล: store.steampowered.com

หากพูดถึงเกมของเด็กยุคร้านเกมคงหนีไม่พ้นตระกูล Counter-Strike อย่างแน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งเกม FPS ระดับตำนานที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยตัวเกมที่จะเน้นเดินยิงพร้อมกับวางแผนในการทำภารกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นกู้ระเบิดหรือช่วยตัวประกัน นอกจากนี้ยังมีระบบซื้ออาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนเริ่มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Counter-Strike โดยเฉพาะ อีกทั้งตัวเกมยังมีโหมดจัดอันดับ (Ranked) ให้ได้เล่นกันอีกด้วย


 

Steam

นี่คือบทความมัดรวม 5 เกม Steam ที่ต้องไปเล่นกับเพื่อนทุกครั้งหลังเลิกเรียนที่ได้นำเสนอไปนะครับ ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนเป็นเกมเมอร์ยุคร้านเกม เชื่อว่าทุกคนนั้นเคยผ่านเกมเหล่านี้ในร้านเกมกันไม่ใช่น้อย สุดท้ายนี้หากเพื่อนๆ ต้องการแสดงความคิดเห็นหรือมีเกมจากค่าย Steam ที่น่าสนใจ สามารถมาโพสต์พูดคุยกันได้ตามเคยนะครับ

 

มัดรวม 5 เกม Steam ที่ต้องไปเล่นกับเพื่อนทุกครั้งหลังเลิกเรียน

 

ที่มา : Steam

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้