เปิดเผยสกิลของ Seraphine แชมป์เปี้ยนตัวใหม่จาก League of Legends

เปิดเผยสกิลของ Seraphine แชมป์เปี้ยนตัวใหม่จาก League of Legends

Seraphine

   สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดเผยแรกของสกิลแชมป์เปี้ยนใหม่จากเกม League of Legends อย่าง Seraphine อีกหนึ่งตัวละครที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีอันไพเราะ โดยความสามารถของเธอนั้นจะโดดเด่นไปที่การสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม ซึ่งใครที่ชอบเล่นตำแหน่งซัพก็คงถูกใจกันไม่น้อย โดยเราจะได้เล่นตัวละครนี้กันอย่างแน่นอนใน อัปเดต 10.22 ส่วนรายละเอียดสกิลนั้นจะมีอะไรบ้าง ความสามารถจะเจ๋งแค่ไหน

สกิล

สกิลติดตัว:Stage Presence

ทุก ๆ สกิลพื้นฐานครั้งที่ 3 Seraphine จะร่าย Echo ซึ่งจะทำให้ร่ายสกิลออกไปเป็นครั้งที่สอง นอกจากนั้นเมื่อใดก็ตามที่เธอร่ายสกิลใกล้กับเพื่อนร่วมทีม เธอจะสร้างตัวโน้ต แต่ละตัวโน้ตจะมอบระยะการโจมตีปกติให้กับเธอและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมโดยใช้ตัวโน้ต

Q:High Note

Seraphine จะยิงตัวโน้ตออกไป สร้างความเสียหายเวทที่จะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย

W:Surround Sound

Seraphine โอบล้อมเพื่อนร่วมทีมของเธอด้วยเสียงเพลง ซึ่งจะมอบความเร็วเคลื่อนที่และโล่ป้องกันความเสียหายให้กับเธอและเพื่อนร่วมทีม หาก Seraphine มีโล่ป้องกันอยู่แล้ว เธอจะสามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ ๆ ฟื้นฟูพลังชีวิตตามจำนวนแชมเปี้ยนร่วมทีมที่อยู่ใกล้เธอ

E:Beat Drop

Seraphine ปลดปล่อยคลื่นเสียงที่หนักหน่วง สร้างความเสียหายเวทให้กับศัตรูเป็นเส้นตรงและสโลว์พวกเขา ศัตรูที่ถูกสโลว์อยู่แล้วจะถูกตรึงอยู่กับที่ และศัตรูที่ถูกตรึงอยู่แล้วจะถูกสตัน

R:Encore

Seraphine ขึ้นบนเวที ฉายพลังอันน่าหลงใหลที่ดึงดูดศัตรูและสร้างความเสียหายเวท แชมเปี้ยนทุกตัว (รวมถึงเพื่อนร่วมทีมด้วย) จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง ซึ่งจะเพิ่มระยะของสกิลและมอบโน้ตสูงสุดให้กับเพื่อนร่วมที

เปิดเผยสกิลของ Seraphine แชมป์เปี้ยนตัวใหม่จาก League of Legends

ที่มา: playlol.in.th
นามปากกา CheckmATE

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้