Figma The Trapper จากเกม Dead by Daylight เปิดให้จองแล้ว

Figma The Trapper จากเกม Dead by Daylight เปิดให้จองแล้ว

Dead by Daylight

The Trapper หนึ่งในฆาตกรจากเกมสยองขวัญ Dead by Daylight ได้ถูกนำมาทำเป็นแอคชั่นฟิกเกอร์ซีรีส์ Figma แล้ว โดยราคานั้นจะแพงกว่าซีรีส์ Figma ตัวอื่นเล็กน้อยเพราะจะอยู่ที่ตัวละ 9,000 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะเป็นเดือนกันยายน 2021 ที่ต้องรอกันนานพอสมควร สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้มาเล่นสามารถสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Good Smile Company และจะเปิดให้จองถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2020

Dead by Daylight Dead by Daylight

    Figma The Trapper จะมาในชุดเอี๊ยมที่เปราะเปื้อนไปด้วยเลือดเหมือนกับในเกม และตามตัวก็มีแท่งเหล็กทะลุออกมาด้วย โดย Figma ตัวนี้จะไม่มีพาร์ทสีหน้าสำหรับเปลี่ยนมาให้ แต่จะมีส่วนหัวแบบใส่หน้ากาก กับแบบไม่ใส่หน้ากากที่เผย “หน้าจริง” ที่ไม่มีให้เห็นในเกมต้นฉบับมาให้ด้วย ซึ่งเพียงแค่พาร์ทหัวส่วนนี้ก็คุ้มค่าแล้วที่จะซื้อมันมาเก็บสะสม
    ส่วนพาร์ทออปชั่นสำหรับเอาไว้เล่นกับ Trapper ก็มี มีดสับเนื้อเปื้อนเลือด กับดักที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเขา และฮุกสำหรับแขวนเนื้อ ซึ่งส่วนตะขอของฮุกจะมีขนาด 3mm ที่ีสามารถนำ Figma ตัวอื่นๆ มาแขวนเล่นได้ด้วย ทำให้เราสามารถนำ Figma The Trapper ไปเล่นกับ Figma ตัวอื่นๆได้หลายรูปแบบมาก

Dead by Daylight Dead by Daylight Dead by Daylight Dead by Daylight Dead by Daylight

    อนึ่ง Figma ตัวสีเทาเป็นตัวอย่างสินค้าเวลานำ Figma ตัวอื่นมาเล่นกับ Trapper และจะไม่ได้อยู่ในเซตสินค้าชุดนี้ ถ้าอยากได้ต้องหาซื้อแยกเอา

Figma The Trapper จากเกม Dead by Daylight เปิดให้จองแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202010/06207196.html
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้