Zbing z. นำทัพ ครีเอเตอร์ไทย ร่วมงาน “ YouTube FanFest 2020 ”

Zbing z. นำทัพ ครีเอเตอร์ไทย เข้าร่วมในงาน YouTube FanFest  2020

Zbing z. - YouTube FanFest  2020

            กลับมาอีกครั้งในปีนี้ สำหรับงาน YouTube FanFest  2020 ที่มาในรูปแบบของออนไลน์เป็นครั้งแรก  โดยงานนี้ Online Station ผู้ให้บริการด้าน MCN อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่มีเครือข่ายช่องยูทูปในสังกัดกว่า 1,000 ช่อง ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วย ซึ่งได้รับเกียรติจากทางยูทูป  เชิญ 3 ครีเอเตอร์ดัง อย่าง VIPS Station สาวน้อยผู้หลงใหลในการทำขนม และ นำเสนอเทคนิคให้ผู้ชมทำตามได้ง่ายๆ ที่มีผู้ติดตามกว่า9 แสนคน, Maser  Gamer ผู้คร่ำหวอดในวงการเกม และมีผู้ติดตาม มากถึง 3.6 ล้านคนและ  Zbing z. เจ้าหญิงแห่งวงการเกมที่มีผู้ติดตามกว่า 12 ล้านคน และมีผู้ติตตามมากเป็นอันดับ 1 สายเกม โดยงานนี้ถือเป็นงานที่รวบรวมครีเอเตอร์ชั้นนำมากกว่า 150 ช่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  นอกจากครีเอเตอร์ทั้ง 3 คนแล้วยังมีไทยครีเอเตอร์ชื่อดังคนอื่นๆร่วมด้วย อาทิ เช่น Zom Marie, บี้เดอะสกา, MOJIKO, Kyutae Oppa เป็นต้น และยังมีครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลก อย่าง Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins และ Mike Chen ร่วมในงานนี้อีกด้วย
    
          แฟนๆจะได้เต็มอิ่มไปกับความบันเทิง และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ คือการนำเสนอเรื่องราวความโดดเด่นของแต่ละประเทศ ซึ่งจะนำเสนอเป็นภาษาท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ โดยครีเอเตอร์ไทยจะนำเสนอช่วง Snack Attack  กิจกรรมสนุกๆ ที่ให้ครีเอเตอร์ได้มีโอกาสลิ้มลองขนมเด็ดขนมดังของแต่ละประเทศ โดยครีเอเตอร์แต่ละคนจะเลือกขนมที่อยากให้เป็นตัวแทนของประเทศเอาไปให้ครีเอเตอร์ในประเทศต่างๆ ได้ชิม รอชมการรีวิวและ Reaction กันได้เลยว่าขนมของไทยจะโดนใจแค่ไหน งานนี้แฟนๆยังสามารถเข้ารับชมกันแบบสดๆ 7 ชั่วโมงรวด  ส่วนแฟนๆของ Maser Gamer และ VIPS Station สามารถลงทะเบียนลุ้น Meet & Greet แบบ Online ของทั้ง 2 คน ได้ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้  

●    ลุ้น Meet&Greet Online  ของ Maser Gamer ได้ที่ :  https://bit.ly/3l65cAj
 

Meet&Greet Online  ของ Maser Gamer

●    ลุ้น Meet&Greet Online  ของ VIPS Station   ได้ที่ :   https://bit.ly/2Sk2V8w
 

Meet&Greet Online  ของ VIPS Station

           งาน YouTube FanFest 2020 จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่ 15.30 น.- 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย    สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://bit.ly/3innj38

           สำหรับ Online Station เป็นเครือข่าย MCN ที่เข้าร่วมกับทาง YouTube โดยตรงซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือต่างๆ กับช่องที่เข้าร่วมสังกัด ไม่ว่าจะเป็นการสอนทำคอนเท้นต์ พร้อมให้คำปรึกษากับทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำ YouTube อีกทั้งยังจะช่วยดูแลการจัดการด้านลิขสิทธิ์ ให้ความรู้อื่นๆ มากมาย รวมถึงมีการหารายได้ใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติมนอกเหนือจากการทำช่องบน YouTube เป็นการเปิดโอกาสสร้างรายได้ร่วมกันอีกด้วย เราพร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ สมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

Zbing z. นำทัพครีเอเตอร์ไทย เข้าร่วมในงาน “ YouTube FanFest  2020 ”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้