Among Us จะเป็นยังไง ถ้าตัวละครจาก Anime เป็น Impostor

Among Us จะเป็นยังไง ถ้าตัวละครจาก Anime เป็น Impostor

Anime

     ฮิตกันไม่หยุดจริงๆ สำหรับ Among us ที่นอกจากจะมีเหล่าสตรีมเมอร์มาเล่นกันมากมายแล้ว เหล่าคนธรรมดาทั่วไปก็เริ่มเข้ามาเล่นกันมากขึ้น ด้วยความที่เป็นเกมฟรี (บนมือถือ) หรือจะซื้อบน PC ก็ราคาถูกแสนถูก แต่ความสนุกเมื่อเล่นกับเพื่อนนั้นมันมากล้น (จนทะเลาะกันเลยก็มี) ซึ่งจากความฮิตของตัวเกมก็ทำให้มีคนโชว์ไอเดียเจ๋งๆ ต่างๆ มากมาย หนึ่งในนั้นคือช่อง Landonardo ที่ได้ทำการออกแบบฉากเวลา Impostor ฆ่าคน ว่าถ้าหากพวกเขาเป็นตัวละครจากอนิเมะนั้นมันจะเป็นอย่างไร ดั่งคลิปด้านล่างนี้

คลิป Among Us เมื่อตัวละครอนิเมะเป็น Impostor


      ก็เรียกได้ว่ารวมฮิตการ์ตูนดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Dragon Ball, One Piece, Naruto, My Hero Academia, Demon Slayer และ Jojo ซึ่งหลังจากคลิปตอนแรกนั้นฮิตเป็นอย่างมาก เขาก็ได้ทำคลิปภาค 2 ออกมาอีกด้วย

คลิป Among Us เมื่อตัวละครอนิเมะเป็น Impostor ภาค 2


     ในคลิปภาค 2 ก็มีเรื่องดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Attak on Titan, Bleach, Yu-Gi-Oh, One Punch Man, Fullmetal Alchemists (ทำร้ายจิดใจมาก) และ Death Note ที่มีฉากแซวกันมากมาย ซึ่งคลิปภาค 2 นี้ ก็เป็นที่ชื่นชอบของชาวอนิเมะมากเช่นกัน

Anime


     งานนี้ก็มีหลายคนเรียกร้องให้ใช้ Animation ดังกล่าวให้สามารถ Mod ได้สำหรับ Among Us บน PC ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะ Mod ฉากฆ่าแบบ Anime ในเกมก็ได้นะ ฮา

Anime

Anime

Source : gamerant

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้