Call of Duty: Warzone ซีซั่นใหม่ กับเหตุการณ์สุดหลอนเมื่อมีคนเจอเสียงเด็กหัวเราะในเกม

Call of Duty: Warzone ซีซั่นใหม่ กับเหตุการณ์สุดหลอนเมื่อมีคนเจอเสียงเด็กหัวเราะในเกม

Warzone

     อัพเดตกันมาแล้วสำหรับ Season 6 ของ Call of Duty: Warzone ทำเอาคนบ่นกันระงมสำหรับผู้เล่นที่มีพื้นที่เก็บข้อมูลในคอมพิวเตอร์น้อย (ปัจจุบันบน PC ตัวเกมมีเนื้อที่ 225 GB ด้วยกัน) แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมซีซั่นใหม่นี้ก็มีของเล่นใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟใต้ดิน รวมไปถึงปืนใหม่ๆ ให้ผู้เล่นไปเก็บกันอีกเพียบ


     แต่นอกจากตัวละคร ปืน และลูกเล่นในฉากใหม่ๆ ตัวเกมนั้นยังมีความลับสุดหลอน ซึ่งเริ่มมีคนค้นพบบ้างแล้ว นั่นก็คือ เสียงเด็กหัวเราะหากเราเดินไปตรงเนินเขาทางขวาบนของ Stadium หากใครที่เผลอๆ หรือไม่รู้มาก่อนก็ต้องมีสะดุ้งกันบ้าง จะเป็นยังไงนั้น ไปดูคลิปด้านล่างนี้กันได้เลย

คลิปเสียงเด็กหัวเราะใน Call of Duty: Warzone

Little girl laughing on warzone from r/Warzone


     หลังจากที่หลายๆ คน ได้พบเจอกับเสียงเด็กสุดหลอนนี้กันมากขึ้นในจุดเดิม ก็มั่นใจแล้วว่ามันไม่น่าใช่บัคอะไรของตัวเกม แต่เป็น Easter Egg หนึ่ง ที่น่าจะทำมาเพื่อโปรโมทกิจกรรมใหม่ภายในเกม นั่นก็คือ Haunting of Verdansk ซึ่งเป็นกิจกรรมวันฮาโลวีนของ Call of Duty: Warzone ในวันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้นี่เอง

Warzone


     ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Easter Egg ที่ชวนให้หลอนจริงๆ โดยเฉพาะใครที่ไม่รู้มาก่อนแล้วเผลอวิ่งไปตรงนั้นคนเดียว ก็ต้องมาสะดุ้งกันบ้าง งานนี้ใครที่เล่น Call of Duty: Warzone ก็อย่าลืมลองแวะเวียนไปตรงเนินเขาทางขวาบนของ Stadium กันดูนะครับ ฮา

Warzone

Source : gamesradar

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้