Black Desert อัปเดตพื้นที่ใหม่ โอดีลิธรา

Black Desert อัปเดตพื้นที่ใหม่ โอดีลิธรา

อัปเดต

พื้นที่ใหม่อย่าง “โอดีลิธรา” กำลังเดินทางมาเยือนโลก Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ นักผจญภัยจะได้สำรวจพื้นที่ใหม่แห่งนี้ พร้อมตื่นตาไปกับความน่าตื่นเต้นต่างๆ มากมายที่เพิ่มเข้ามาภายในเกม

“โอดีลิธรา” คือดินแดนแห่งความมืดมิดที่กุมความลับโบราณและเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย เหล่าอาฮีฟที่ถูกขับไล่ออกจากดินแดนคามาซิลเวียโทษฐานที่เผาต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์แห่งคามาซิลฟ์  ได้เข้ามาเยือนดินแดนอันแห้งแล้งนี้และได้พบกับอาณาจักรโบราณที่ถูกทำลาย

     นักผจญภัยสามารถค้นพบความลับแห่งโอดีลิธราได้โดยการสำเร็จเควสต่อเนื่องและรับความรู้ใหม่ ทั้งยังสามารถสนุกไปกับอาวุธและอุปกรณ์ที่เราขอแนะนำอย่าง   “หมวกดวงดาวรัตติกาล” ได้  สำหรับนักผจญภัยที่ตั้งตารอพื้นที่ใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ท่านสามารถรับชมและรับฟังตัวอย่างเพลง OST ของโอดีลิธราไปพลางๆ ได้แล้ววันนี้ที่หน้าเพจ Facebook ทางการ

     นอกจากนี้ นักผจญภัยสามารถซื้อ “คัมภีร์โอลด์มูนระดับสูงสุด” ได้ที่ร้านค้าเพิร์ล ซึ่งเป็นไอเทมที่มีผลการใช้งานคือ เพิ่มอัตราการได้รับไอเทม +50%  โดยมีระยะเวลาการใช้งานและระยะเวลารอใช้งานใหม่ 60 นาที โดยจะวางจำหน่ายถึงวันที่ 6 ตุลาคมนี้เท่านั้น สำหรับไอเทมสุดพิเศษอย่าง “กล่องน้ำยาวิเศษระดับสูง” และ “เหรียญตราทองคำพันโต้” นั้น ท่านจะได้รับทุกๆ 30 นาทีที่เชื่อมต่อเกม โดยมีระยะเวลาจนถึงวันที่ 14 ตุลาคมนี้

     เทศกาลต่างๆ ในเดือนตุลาคมกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในโลก Black Desert เช่นกัน โดยตลอดเดือนตุลาคมนี้ ไอเทมสุดพิเศษตั้งแต่ “ตำราคำสั่งแห่งโชค” ไปจนถึง “กล่องอาวุธ, ชุดพรีเมี่ยม” จะถูกมอบให้โดยขึ้นอยู่กับจำนวนการใช้เพิร์ลของนักผจญภัย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตพื้นที่ใหม่ โอดีลิธรา
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้