PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคมกับ 12 เกมสุดปัง Wow แรกเข้าเกมรับไอเทม

PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคมกับ 12 เกมสุดปัง Wow แรกเข้าเกมรับไอเทม

3

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ยกทัพ 12 เกมในเครือ จัดแคมเปญใหญ่ PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคม เตรียมพบกับ 3 WOW ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร้องว้าวววกันยาววว ๆ โดย Wow ที่ 1 เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกม…ก็รับไอเทมฟรีไปเลยง่าย ๆ เริ่ม 1 – 31 ตุลาคม 2563 ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นปัจจุบัน หรือผู้เล่นที่ห่างหายไปนานก็มีสิทธิ์รับไอเทมทุกคน!! จะมีเกมอะไรร่วมแคมเปญนี้บ้างตามมาดูกันเลย

5

Audition, Dragon Nest, Flyff, Granado Espada, Last Chaos, MU Online, Perfect World, RAN Online, Swordsman Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang

7

 *** เนื่องจากระยะเวลากิจกรรมแต่ละเกมแตกต่างกัน กรุณาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางหน้าเว็บไซต์ ***

Wow แรกยังจัดเต็มขนาดนี้ Wow ที่ 2 และ 3 จะว้าววววขนาดไหน…แล้วจะมาเมื่อไหร่ ต้องคอยติดตามกันให้ดี พลาดไม่ได้! PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคม สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playpark.com/wowtober นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayparkLive

WEBSITE : https://www.playpark.com
FACEBOOK :  https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE :  https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark :  http://bit.ly/Line-PP


01

เกี่ยวกับ PlayPark.com

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดย เอเชียซอฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2550 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 1 ปี 2563 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 34 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมปัจจุบันกว่า 6.6 ล้านไอดี

PlayPark Wowwwtober ว้าวยาวววตลอดตุลาคมกับ 12 เกมสุดปัง Wow แรกเข้าเกมรับไอเทม

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้