Crytek ยืนยันยังไม่มีการ์ดจอรุ่นไหนสามารถรัน Crysis Remastered ระดับ 4K 30FPS ในโหมด Can it run Crysis ได้

Crytek ยืนยันยังไม่มีการ์ดจอรุ่นไหนสามารถรัน Crysis Remastered ในระดับ 4K 30FPS ได้ ในโหมด Can it run Crysis 

1

   อย่างที่ทราบกันดีว่า Crysis Remastered นั้นกำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันนี้ เรียกได้ว่านี้คือเกมที่หลายคนรอคอยเพราะเป็นการนำ Crysis ภาคแรกในปี 2007 มายกระดับด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ในปัจจุบัน ทำให้ตัวเกมนั้นสามารถรันออกมาได้สูงสุดถึง 8K เลยนั่นเอง

  โดยล่าสุดทาง PC Gamer ได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง Steffen Halbig ทีมงานจาก Crytek เกี่ยวกับระบบอย่าง Can it run Crysis ? ที่เป็นโหมดที่จะดึงศักยภาพของ PC ของคุณออกมาอย่างสูงสุด โดยระบบนี้มีที่มาจากมีมในปี 2007 เพราะว่า Crysis นั้นขึ้นชื่อเรื่องของการกินสเปคที่สูงอย่างมาก ซึ่งการใช้ระบบนี้มันจะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณต้องทำงานอย่างหนัก เรียกได้ว่าการรันภาพที่ 4K และ 30FPS นั้นยังไม่มีการ์ดจอรุ่นไหนๆ ในยุคนี้ที่สามารถประมวลผลออกมาให้เกมราบรื่นได้

  แต่ต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนเลยว่าอย่าพึ่งตกใจไป เพราะว่า Can it Run Crysis ? นั้นเป็นเพียงแค่ระบบที่ไว้ทดสอบความโหดของคอมพิวเตอร์คุณเท่านั้น จะว่าตั้งเอามาฮาก็ว่าได้ ไม่ต้องซีเรียสกันไป เพราะในโหมดปรกติ คุณก็จะสามารถสนุกกับ Crysis Remastered ได้แบบเต็มอารมณ์ แต่ถ้าคุณอยากจะวัดใจสักหน่อยก็ลองไปใช้ระบบนี้กันได้ครับ 

2

Crytek ยืนยันยังไม่มีการ์ดจอรุ่นไหนสามารถรัน Crysis Remastered ในระดับ 4K 30FPS ได้ ในโหมด Can it run Crysis 

ที่มา : www.pcgamer.com/
เรียบเรียง: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้