Dragon Ball FighterZ ปล่อยคลิปฉากสู้ของ Master Roshi มาให้ชมแล้ว

Dragon Ball FighterZ ปล่อยคลิปฉากสู้ของ Master Roshi มาให้ชมแล้ว

    Dragon Ball FighterZ เกมแนวต่อสู้ของซีรีส์ Dragon Ball จากบริษัทผู้พัฒนา Bandai Namco Entertainment ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์ม PS4/Xbox One/Nintendo Switch/PC ได้นำคลิปตัวอย่างโชว์ฉากต่อสู้ของ Master Roshi หรือผู้เฒ่าเต่า ตัวละคร DLC ที่มีกำหนดอัปเดตเข้าเกมในวันที่ 18 กันยายน 2020 มาให้ชมกันแล้ว

    ซึ่งฉากต่อสู้ที่นำมาให้ชมนั้นก็ดุเดือดแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ Master Roshi จะมีอายุมากแค่ไหน ก็ยังคงแข็งแกร่งสมกับที่เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาการต่อสู้ให้กับ Gofu และ Krillin จริงๆ ดังนั้นสากวกของ Dragon Ball ก็อย่าลืมไปซื้อ DLC ของ Master Roshi มาใช้กัน
    แต่สำหรับผู้ที่ซื้อ FighterZ Pass 3 มาแล้วสามารถนำ Master Roshi มาเล่นกันก่อนได้เลยตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2020 เป็นต้นไป และภายใน FighterZ Pass 3 ก็จะมีตัวละคร DLC ทั้งหมด 5 ตัว กับมีของแถมดีๆอีกมากมายด้วย ซึ่งที่ผ่านมาผู้พัฒนาก็ได้เผยตัวละครออกมาแล้วทั้งหมด 3 ตัว ประกอบไปด้วย Kefla, Goku(Ultra Instinct) และ Master Roshi ซึ่งแต่ละตัวก็ล้วนแล้วยอดเยี่ยมมาก จนอยากเห็นตัวละครที่ทีมงานยังอุปเอาไว้อีก 2 ตัวเร็วๆ ใครที่กำลังเล่นเกมนี้แล้วยังไม่ได้ซื้อ FighterZ Pass 3 ก็อย่าลืมไปกดซื้อกันโดยพลัน

Dragon Ball FighterZ ปล่อยคลิปฉากสู้ของ Master Roshi มาให้ชมแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202009/14205703.html
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้