Fall Guys ผู้เล่นออกแบบด่าน Fan Made สุดเจ๋ง จนชาว Reddit ชื่นชม

Fall Guys ผู้เล่นออกแบบด่าน Fan Made สุดเจ๋ง จนชาว Reddit ชื่นชม

Reddit

     ไม่ว่าจะเป็นสื่อบันเทิงไหนๆ หากเริ่มโด่งดังขึ้นมาเราก็มักจะได้เห็นผลงาน Fan Made ต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งนั้นๆ โดยเฉพาะกับเกม Fall Guys ที่ในปัจจุบันก็มีรูป Fan Made รวมไปถึงการ์ตูนมุกต่างๆ มากมาย แต่งานนี้ไม่ใช่เป็นเพียงภาพวาดอย่างเดียว เพราะมันเป็นการออกแบบด่านทั้งด่าน โดยการใช้ตัวเกม Trials Rising Editor มาออกแบบด่านในครั้งนี้ จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

I made a quick design for level idea called Up and Down using Trials Rising level editor 🙂 from r/FallGuysGame


     สำหรับด่าน Fan Made ตัวนี้มีชื่อว่า Up and Down ซึ่งเป็นด่านที่มีระยะทางค่อนข้างไกลเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับด่านอื่นๆ ที่มีอยู่ในเกม Fall Guys ในปัจจุบัน ทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนเกิดความสนใจในด่านนี้เป็นอย่างมาก หนึ่งในความเห็นที่น่าสนใจคือ “มันดูน่าสนใจมากที่จะได้เล่นด่านนี้เป็นด่านชิงแชมป์ ไม่ใช่ด่านอย่าง Fall Mountain (ด่านวิ่งไปคว้ามงกุฎ) ที่ความผิดพลาดครั้งเดียวเท่ากับคุณจะวิ่งไม่ทันคนอื่นอีก แต่ด่าน Fan Made ตัวนี้ แม้จะพลาดไปบ้างแต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นผู้นำได้เช่นกัน”

Reddit


      อีกสิ่งหนึ่งที่คนค่อนข้างพูดไปทางเดียวกันก็คือเกม Fall Guys ควรจะมี Level Editor เป็นของตัวเอง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถออกแบบด่านต่างๆ ได้ ซึ่งมันจะยิ่งทำให้เกมมี Community ที่ดียิ่งขึ้น มีการเปิดโหวตด่านต่างๆ ในกลุ่มผู้เล่น และได้ทำให้ด่านเหล่านี้กลายเป็นด่าน Official อีกด้วย

Reddit


     เรื่องที่น่าประทับใจที่สุดในการทำฉาก Fan Made ในครั้งนี้ก็คงไม่พ้น การที่ผู้สร้างได้ใช้เกมที่ไม่เกี่ยวกับ Fall Guys แม้แต่น้อย (Trials Rising เป็นเกมแข่งมอเตอร์ไซค์) ซึ่งผู้สร้างก็ได้บอกว่าเขาสร้างทุกอย่างภายในเกม Trials Rising ทั้งหมด ให้เหมือนกับเกม Fall Guys อย่างที่เห็นนี่เอง

Reddit


     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจของเกม Fall Guys ในครั้งนี้ กับฉาก Fan Made ที่ทำเอาชาว Reddit ถึงกับตื่นเต้นไปตามๆ กัน ไม่แน่ว่างานนี้ในอนาคต เราอาจจะได้เห็นตัวเกม Fall Guys Level Editor ให้ผู้เล่นอย่างเราๆ สามารถออกแบบฉากแปลกๆ ก็เป็นได้นะ

Reddit

Reddit

Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้