วงในเผย! PlayStation 5 เตรียมประกาศราคา พร้อม Monster Hunter ที่จะมีให้เล่นบน Switch!

วงในเผย! PlayStation 5 จะมีข่าวเปิดตัวราคา ช่วงกันยายน นี้

     หลังจากที่เงียบหายกันมาได้สักพักหลังจากเปิดตัว PlayStation 5 ซึ่งในตอนแรกก็มีข่าวลือว่าจะมีการพูดถึงราคาในช่วงสิงหาคมนี้ แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวใดๆ เพิ่มเติม และล่าสุดก็ได้มีข่าวลือวงในจาก AestheticGamer ซึ่งเคยออกมาพูดถึงข่าวลือในวงการเกมต่างๆ แล้วก็ถูกเสียด้วย โดยล่าสุดเขาก็ได้พูดถึงประเด็นข่าวลือเกมต่างๆ มากมายเลยทีเดียว


PlayStation 5 จะมีงาน Event ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

     หนึ่งในข่าวลือที่โผล่ออกมา นั่นก็คือเครื่อง PlayStation 5 ที่คาดว่าน่าจะมีข่าวคราวอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ (จากที่ตอนแรกคาดว่าจะมีภายในเดือนสิงหาคม) ซึ่งงานนี้ก็น่าจะได้ทราบกันแล้วว่า ราคาของตัวเครื่อง PlayStation 5 นั้น จะอยู่ที่ราคาเท่าไหร่

PlayStation 5


Monster Hunter จะมีให้เล่นบนเครื่อง Nintendo Switch

     หลังจากที่ Monter Hunter World: Iceborne ได้มีการประกาศแล้วว่าจะอัพเดตใหญ่ครั้งสุดท้ายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ งานนี้ก็มีข่าวลือทันทีว่าจะมี Monster Hunter ให้เล่นกันบน Nintendo Switch อีกด้วย โดยตัวเกมจะใช้ RE Engine ที่พัฒนาสำหรับเครื่อง Nintendo Switch นี่เอง

PlayStation 5


รวมประเด็นต่างๆ ของซีรีส์ Resident Evil และ Silent Hill

     หลังจากที่ซีรีส์ Resident Evil ได้มีการเปิดตัวภาค 8 ซึ่งสร้างเสียงฮือฮา พอสมควร โดยทาง AestheticGamer ก็ได้มองว่าภาค 8 นี้ จะเป็นภาคที่ยอดเยี่ยมภาคหนึ่งของซีรีส์เลยทีเดียว และในส่วนของ RE4 (Remake?) อาจจะต้องรอกันไปก่อน

PlayStation 5

     ในส่วนของประเด็นการ Port ซีรีส์ Resident Evil ลงบน Switch นั้น ได้มีข่าวลือว่า พวกเขาเคยพยายามที่จะ Port ภาค 7 ลงมาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากไม่ได้พัฒนามาเพื่อลงเครื่องนี้ตั้งแต่แรก ทำให้โอกาสที่ Resident Evil 7, 2 และ 3 Remake จะไม่ลงมาบนเครื่อง Switch อย่างแน่นอน

PlayStation 5

     อีกทั้งยังมีข่าวลือให้แฟนเกมสยองขวัญชื่อดังอีกตัว อย่าง Silent Hill ได้มีความหวังกันยิ่งขึ้น เพราะมีข่าวลือว่า Silent Hill ภาคใหม่ กำลังพัฒนาอยู่เช่นกัน

PlayStation 5


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นเนื้อหาบางส่วนที่น่าสนใจสำหรับข่าวลือจากวงในที่มีการหลุดออกมา ไม่ว่าจะเป็นประเด็น PlayStation 5 รวมไปถึงเกมอื่นๆ จาก Capcom นี่เอง ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าภายในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ จะมีการประกาศเปิดตัวตามข่าวลือรึเปล่า เราคงจะได้เห็นกัน

Source : gamingbolt

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้