4 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

4 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

 

4 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War ไปดูหน้าตาผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 4 ทีมกันเลย

Esports

ทีมแรก TUBY ที่ชนะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมมาด้วยการชนะ Surin Esports Association มาแบบสกอการแข่งขันค่อนข้างขาดถึง 14/5 และ 19/8 ที่ประกอบด้วยผู้เล่น ขาประจำของทีม Ceelek,Mufferboy,Doublep,Nemo และ 20Bath ที่จะเข้าไปพบกันทีมที่เราจะแนะนำต่อไป

Esports

ทีมที่ 2 MS Chonburi ที่ผ่านเข้ารอบมาด้วยการชนะ SOG Debut มา 2 เกมรวดเช่นกัน ถือว่าผ่านมาได้ไม่ยากเย็นนัก แต่ในเกมต่อไปทีมต้องพบคือ TUBY ที่ชนะรวดมาเช่นกัน ขุมกำลังของทีมนี้ประกอบด้วย KK,SKY,H2K,HOPE และ SNN ต้องไปดูกันว่าการมาเจอกันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

Esportsและอีก 1 คู่จะเป็นการพบกันของ 2 ยอดทีมเช่นกัน และทีมที่เข้ารอบมาได้ก่อนคือ Anastacia ที่เข้ารอบมาด้วยการชนะ LOGHorizoN 2 เกมรวดเช่นเดียวกัน ด้วยสกอ 15/11 และ 16/7 ขุมกำลังหลักเป็น Yoyager,wtMelOn,Zadin,iBunny และ Lemon และยังมีตัวสำรองอีก 2 คนคือ Suranew,Merciless ซึ่งจะเข้าไปพบกับอีกทีมที่เราจะแนะนำต่อไป

Esports Without Patterns อีก 1 ทีมใหญ่ของเกมนี้ ที่ชนะเข้ามาด้วยการชนะ ThunvaOfficial | The Obelisk มา 2 เกมรวดเช่นเดียวกัน ด้วยสกอ 23/9,16/5 ซึ่งทีมนี้มีขุมกำลังหลักเป็น ChamPi,MystGunz,Jaonaayy,K.O และ EarthHub และมีตัวสำรองเป็น PST


ดูจากทั้ง 2 คู่แล้วเป็นการพบกันของทีมใหญ่ทั้งหมด รับประกันว่ารอบ 4 ทีม ในวันศุกร์ที่ 28 นี้ต้องเดือดอย่างแน่นอน สามารถรับชมการแข่งขันของ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ วันที่ 28 ส.ค. 63 นี้ อย่าลืม มารับชมพร้อมกันได้ทาง YouTube และ Facebook ของ Online Station และช่อง TrueID ESPORTS บนทรูไอดี ในทุกวันศุกร์ – เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

4 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้