รวม 5 เกมแนว FPS น่าเล่นที่จะออกในปี 2020-2021

รวม 5 เกมแนว FPS น่าเล่นที่จะออกในปี 2020-2021

FPS

เกมแนวเดินยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือที่เราเรียกว่า First-Person Shooter (FPS) ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันคงเป็นเพราะรูปแบบการเล่นสุดมันส์ บวกกับกราฟิกสุดอลังการ ไม่ต้องคิดอะไรมากยิงอย่างเดียว สิงต่างๆ เหล่านี้จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เกมเมอร์จำนวนมากหลงรักเกมในแนวนี้ก็เป็นได้

และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมแนว FPS น่าเล่นที่จะออกในปี 2020-2021 ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Bright Memory: Infinite
ข้อมูล:
store.steampowered.com
วันวางจำหน่าย: รอประกาศอย่างเป็นทางการ

FPS

Bright Memory: Infinite นั้นเป็นภาคต่อของเกม Bright Memory ที่เพิ่งวางจำหน่ายบน Steam ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี แน่นอนว่ายอมมีภาคต่อตามมา สำหรับ Bright Memory: Infinite นั้นจะถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 เหมือนเดิม เพิ่มเติมตรงที่ภายในเกมจะมีตัวละคร ฉาก สิ่งก่อสร้างต่างๆ สวยงามมากขึ้นกว่าเดิม และมาพร้อมเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่ถูกยกระดับความมันส์ไปอีกขั้น เกมนี้ออกมาเมื่อไหร่จัดไปอย่าให้เสีย


 

Second Extinction
ข้อมูล:
store.steampowered.com
วันวางจำหน่าย: กันยายน 2020

FPS

ภายในเกม Second Extinction คุณจะได้ร่วมมือกับเพื่อนๆ (จำนวน 3 คน) ในการต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์กลายพันธุ์สุดโหด ตัวเกมยังนำเสนอรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ของเกมแนว FPS ตัวละครมีการอัพสกิลความสามารถด้านต่างๆ ปืนก็มีเลือกใช้ในหลากหลายรูปแบบ ส่วนไดโนเสาร์นั้นก็เต็มไปด้วยความดุร้าย อย่าลืมว่าในเกมนี้ สามัคคีคือพลังอย่างแท้จริง


 

Call of Duty: Black Ops 2020 (Cold War)
ข้อมูล:
www.gamesradar.com
วันวางจำหน่าย: รอประกาศอย่างเป็นทางการ

FPS

Call of Duty ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และยิ่งใกล้สิ้นปี ข่าวลือเกี่ยวกับ Call of Duty ภาคใหม่ก็ยิ่งมากขึ้นทุกที และข้อมูลที่ลืออยู่ในตอนนี้ก็คือมันจะมีชื่อว่า Call of Duty: Black Ops Cold War ที่จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปสู่สงครามเย็น รับบทเป็นหน่วยรบพิเศษที่เข้าไปทำภารกิจในสงครามเวียดนามและล้มล้างฝ่ายคอมมิวนิสต์ลงให้จงได้ ยังไงต้องลองติดตามข้อมูลกันต่อไปครับ


 

Crysis Remastered
ข้อมูล: www.crysis.com
วันวางจำหน่าย: รอประกาศอย่างเป็นทางการ

FPS

การกลับมาในครั้งนี้ของ Crysis Remastered ต้องขอบอกว่าตัวกราฟิกจะถูกยกเครื่องใหม่ให้มีความสวยงาม เต็มไปด้วยรายละเอียดและองค์ประกอบต่างๆ ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้สวมชุดนาโนสูทสุดเท่ที่มีทั้งความเร็ว ความแข็งแกร่งและล่องหนได้ เข้าต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน บอกเลยงานนี้มีเสียเงินแน่นอน!


 

Atomic Heart
ข้อมูล:
store.steampowered.com
วันวางจำหน่าย: รอประกาศอย่างเป็นทางการ

FPS

Atomic Heart เป็นผลงานของทีมพัฒนาจากประเทศรัสเซียที่มีชื่อว่า Mundfish เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงสายลับรหัส P-3 เข้ามาสอบสวนองค์กรที่กำลังทดลองอะไรบางอย่าง มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นเพราะคุณต้องเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูในหลากหลายรูปแบบ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เอาแนวเกมเดินหน้ายิงมาผสมกับแนวสยองขวัญได้อย่างลงตัว


 

FPS

และนี่ก็เป็นบทความ 5 เกมแนว FPS น่าเล่นที่จะออกในปี 2020-2021 ถ้ามีเกมไหนที่เพื่อนอยากแนะนำเพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกกันเข้ามาได้ครับ

รวม 5 เกมแนว FPS น่าเล่นที่จะออกในปี 2020-2021

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้