Red Dead Online สุดป่วน! เจอเหล่า Hacker ฆ่าคนโดยปลอมชื่อเป็น Streamer

Red Dead Online สุดป่วน! เจอเหล่า Hacker ฆ่าคนโดยปลอมชื่อเป็น Streamer

     หลังจากมีอัพเดตเนื้อหาใหม่ๆ มาได้มันนานสำหรับ Red Dead Online ของเกม Red Dead Redemption 2 แต่สำหรับชาว PC ผู้ประสบปัญหาของคนใช้โปรแกรมโกงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหานี้กันสักเท่าไหร่ แถมดูทีท่าว่าปัญหาเหล่านี้จะหนักขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อเหล่าคนโกงพวกนี้เริ่มไปโจมตี Streamer ไม่ว่าจะเป็นการป่วนทุกวิถีทาง จนลามไปถึงการฆ่าคนทั้งล็อบบี้โดยใช้ชื่อ Streamer ดวงซวยคนนั้นแทน

Streamer


      เหตุการณ์นี้เริ่มมีคนสนใจมากขึ้น เมื่อช่วงต้นเดือนทางช่อง HazardousHDTV ได้ทำการสตรีม Red Dead Online ก่อนที่จะเจอคนใช้โปรแกรมโกงวาร์ปเขาไปถูกขังพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมเปลี่ยนตัวเขาให้กลายเป็นระเบิด ซึ่งคนที่ถูกฆ่าก็จะเข้าใจว่า Hazard เป็นคนฆ่านี่เอง ทำให้เขาต้องรีบ Alt+F4 เพื่อปิดเกมทิ้งทันที

Streamer

     อีกหนึ่งสตรีมเมอร์ที่เจอปัญหานี้ด้วยก็คือ SwolTV ที่หลังจากสตรีมเกมไปได้ 40 นาที ก็ถูกจับวาร์ปมารวมกับคนอื่น ก่อนที่ตัวเขาจะกลายเป็นระเบิดฆ่าคนทั้งล็อบบี้ จนหลายๆ คนเชื่อว่าเขาเป็นคนที่แฮคเสียเอง

Streamer

     แม้สตรีมเมอร์เหล่านี้จะหลบหนีปัญหาด้วยการย้ายไปสตรีมบน PS4 แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่รอดพ้นเงื้อมมือของ Hacker พวกนั้น เพราะด้วยปัญหาของระบบป้องกันของทาง Rockstar Games ทำให้เหล่า Hacker พวกนี้สามารถค้นหาข้อมูล IP ผู้เล่นได้อย่างง่ายดาย และโจมตีเหล่า Streamer ด้วยการ DDoS อินเตอร์เนตแทน

     ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้มีมานานแล้ว เพียงแต่หลังจากอัพเดตใหม่เข้ามา ก็ทำให้มันระบาดหนักยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่แต่เกม Red Dead Online เพียงอย่างเดียว แต่ GTA Online ก็ประสบปัญหานี้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง Streamer หลายคนที่ประสบปัญหาก็เรียกร้องให้ทาง Rockstar แก้ไขปัญหานี้เสียที เพราะปัญหาเหล่านี้กระทบถึงการทำงานของพวกเขาเป็นอย่างมาก

A hacker is attacking the top RDR2 streams for some reason from r/RedDeadOnline

รวมคลิปที่เหล่า Streamer โดน Hacker โจมตีต่างๆ


Source : pcgamesn

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้