Dokapon UP! Mugen no Roulette ปาร์ตี้เกมทำลายมิตรภาพยอดฮิตกลับมาอีกครั้ง!

Dokapon UP! Mugen no Roulette ปาร์ตี้เกมทำลายมิตรภาพกลับมาอีกครั้ง

Dokapon ปาร์ตี้เกมทำลายมิตรภาพยอดฮิตประกาศ Collaboration กับ Utawareru Mono ออกเกมภาคใหม่ “Dokapon UP! Mugen no Roulette” มาให้แฟน ๆ ได้เตรียมจัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงในวันที่ 10 ธันวาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PlayStation 4 แล้ว!!

Dokapon

โดยเกม Dokapon UP! Mugen no Roulette จะเป็นซีรีส์เกมโคลาโบของเกมปาร์ตี้แนว RPG อย่าง Dokapon กับซีรีส์ Utawareru Mono ของ Aquaplus ซึ่งตัวเกมจะมีการเซ็ตอยู่ในโลกของ Utawareru Mono รวมถึงมีตัวละครหลักอย่าง Haku, Kuon, Hakuoro, Eruru และอีกหลาย ๆ ตัวมาเป็นตัวละครหลักในศึกทำลายมิตรภาพครั้งใหม่นี้ด้วย

สำหรับโหมดเกมหลักในครั้งนี้ “Story Mode” จะมีการพากย์เสียงตัวละครแบบเต็มสูบ โดยในโหมดเนื้อเรื่องนี้ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านโดยทำตามเงื่อนไขที่แต่ละด่านกำหนด และต้องตามหา “Objective” ระหว่างเล่นเนื้อเรื่อง และ Objective เหล่านี้จะมีการอัปเดตทุก ๆ อีเวนต์ใหม่ที่ปรากฏขึ้นมา

Dokapon UP! Mugen no Roulette

และอีกโหมดก็คือ “Match” ที่สามารถเล่นได้แบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยโหมดออนไลน์จะเป็นครั้งแรกของซีรีส์ Dokapon ที่สามารถเล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์ได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถตั้งค่ารายละเอียดของแต่ละกระดานได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่า “Final Objective”, “เงื่อนไขการชนะ” “การเลือกแผนที่” และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการใช้ “สติ๊กเกอร์ หรือ แสตมป์” ในการสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีกด้วย

Dokapon

Dokapon

Dokapon

Dokapon

Dokapon

Dokapon

Dokapon

Utawareru Mono

Dokapon UP! Mugen no Roulette มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม 2020 นี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PlayStation 4 โดยฉบับ Premium Edition (8,300 เยน) จะมีของแถมสุดพิเศษแถมมาให้ด้วยไม่ว่าจะเป็นปกใหม่, หนังสือรวมภาพ, พวงกุญแจตัวละคร Haku และ Kuon, CD เพลงประกอบ และตัวละคร DLC อย่าง Anju Battle Ver.

Dokapon

Dokapon


Dokapon UP! Mugen no Roulette ปาร์ตี้เกมทำลายมิตรภาพกลับมาอีกครั้ง

ที่มา: https://www.gematsu.com
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้