คืนชีพ EOS: เดอะ บลู – เซิร์ฟ SEA ลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มวันที่ 29 กรกฎาคม

คืนชีพ EOS: เดอะ บลู – เซิร์ฟ SEA ลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มวันที่ 29 กรกฎาคม

EOS Hyun-Keun Shin ซีอีโอแห่ง Blue Potion Games ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ นายบลูประกาศว่า จะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 29 กรกฎาคม สำหรับเกมบนพีซี MMORPG โดยใช้ชื่อว่า “EOS: เดอะ บลู”

ลงทะเบียนล่วงหน้า https://linepodth.com/eos/

EOS: เดอะ บลู จะให้บริการใน 13 ประเทศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านแพลตฟอร์ม LINE POD ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกมบนพีซีใหม่ของ LINE ที่ได้รับความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ EOS: เดอะ บลู เข้าสู่ตลาดเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านผู้เผยแพร่รายอื่นแล้ว ในณะที่  EOS: เดอะ บลู เปลี่ยนผู้ให้บริการเป็น LINE POD เพื่อการให้บริการที่มีคุณภาพสูงแก่ผู้เล่น EOS เดอะ บลู  เปิดให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรปผ่าน Gamigo AG มาตั้งแต่ปี 2560

EOS

นอกจากนี้ด้วยการทำงานร่วมกันของเกม MMORPG บนมือถือ EOS: เดอะ เรด (ชื่อเกมไต้หวัน: 靈境殺戮) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 1 ล้านคน เกมกลุ่มนี้คาดว่าจะเป็นเรื่องราว EOS ที่สมบูรณ์สำหรับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เซิร์ฟเวอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเปิดตัวในหลายภาษารวมถึงภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีนแบบดั้งเดิม เซิร์ฟเวอร์เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แข่งขันกันเองบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน

การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ EOS: เดอะ บลู สามารถดำเนินการได้บนหน้าเว็บของ LINE POD สำหรับผู้ใช้ EOS ที่ลงทะเบียนล่งหน้าทั้งหมดจะได้รับคูปองรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าพิเศษ ซึ่งมีไอเท็มในเกมและของที่มีค่ามากมายที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่ออัพเกรดตัวละครของตนเองได้ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมในเกมมากมายและกิจกรรม SNS ที่ถูกวางแผนไว้สำหรับการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

EOS

คืนชีพ EOS: เดอะ บลู – เซิร์ฟ SEA ลงทะเบียนล่วงหน้าเริ่มวันที่ 29 กรกฎาคม

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้