เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับ Ary and the Secret of Seasons ในวันที่ 1 กันยายนนี้

Ary and the Secret of Seasons พร้อมออกผจญภัยไปด้วยกัน 1 กันยายนนี้

Ary and the Secret of Seasons - เกมผจญภัย - 1

เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับ Ary and the Secret of Seasons ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้ บน PC, Nintendo Switch, Xbox One และ PlayStation 4

Modus Games ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้และทีมพัฒนา eXiin ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Ary and the Secret of Seasons เกมแอ็คชั่นผจญภัยของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ary and the Secret of Seasons บนเครื่องเกมยอดนิยมในตอนนี้ทั้ง Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้. สำหรับ Google Stadia นั้นจะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสตามมาทีหลัง. [พิเศษไปอีกขั้นสำหรับ PlayStation4 เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการรองรับภาษาไทยภายในเกม. ]

สามารถรับชมวิดีโอแนะนำได้ที่นี่ : https://youtu.be/G5vsTC_PXlI

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Ary and the Secret of Seasons นั้นมีการแสดงให้เห็นถึงความงดงามของโลกแห่งวาลดี้ และการใช้พลังในการควบคุมฤดูต่างๆในการผ่านอุปสรรคต่างๆภายในเส้นทางที่ต้องเผชิญ รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลายที่เข้ามา.

Ary and the Secret of Seasons - เกมผจญภัย - 2

เนื้อเรื่องของ Ary and the Secret of Seasons เป็นเรื่องราวของโลกแห่งวาลดี้ ที่ถูกคุกคามด้วยจอมเวทย์มารที่ต้องการจะครองโลก แต่สุดท้ายจอมเวทย์มารนั้นพลาดท่าให้กับนักรบในตำนานและถูกปิดผนึกเอาไว้ตลอดกาล โดยเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เป็นผู้ปกป้องและผนึกจอมเวทย์มารเหล่านี้ไว้.

หลังจากที่มีพลังปริศนาบางอย่างทำให้ฤดูกาลในวาลดี้เปลี่ยนแปลงไป. “ เอรี่ ” ตัวละครหลักของเกมผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเลยต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดู เพื่อนำความสมดุลย์กลับมาสู่โลกแห่งวาลดี้อีกครั้ง

Ary and the Secret of Seasons - เกมผจญภัย - 3

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://ary-game.com/. และผู้จัดจำหน่าย Modus Games ทางเว็บไซต์ https://modusgames.com/ , Twitter และ Facebook @Modus_Games

Ary and the Secret of Seasons พร้อมออกผจญภัยไปด้วยกัน 1 กันยายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้