น่าเล่น! Bright Memory: Infinite เผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน ChinaJoy 2020!

น่าเล่น! Bright Memory: Infinite เผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน ChinaJoy 2020!

คึกคักกันสุดๆ ! สำหรับวันนี้ที่ถือเป็นวันแรกของงานมหกรรมเกมครั้งใหญ่อย่าง ChinaJoy 2020! และในวันนี้ก็ได้มีการข่าวคราวต่างๆ ของเกมหลายๆ เกมมาอัปเดตกัน รวมทั้ง Bright Memory: Infinite ที่ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันภายในงานด้วย!

Infinite

ผู้จัดจำหน่าย Playism และผู้พัฒนา FYQD-Studio ของเกม Bright Memory: Infinite ได้มีการนำคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดออกมาเปิดเผยภายในงาน ChinaJoy 2020 ซึ่งก็นับได้ว่าเรียกเสียงเฮและฮือฮาได้เป็นอย่างดี! และล่าสุดทาง FYQD-Studio ก็ได้มีการอัปโหลดคลิปดังกล่าวให้เราได้รับชมกันด้วย! ไปดูกันได้เลย!

คลิปตัวอย่างเกมเพลย์ Bright Memory: Infinite ตัวใหม่ในงาน ChinaJoy 2020

สำหรับเกม Bright Memory: Infinite นั้นเป็นเกมแนว FPS ที่มีการผสมผสานกับ Action โดยตัวเกมนั้นพัฒนาขึ้นโดย FYQD-Studio ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับความหลากหลายของสกิลและพลังที่สามารถเลือกใช้ได้อย่างผสมผสานกลายเป็นคอมโบสุดโหด

Bright Memory: Infinite จะพาเราไปโลดแล่นในโลกสุดไฮเทคปี 2036 ซึ่งในตอนนั้นได้มีการเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ขึ้นบนท้องฟ้าทั่วโลก องค์กร Supernatural Science Research Organization (SRO) ได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่ไปยังหลายพื้นที่ เพื่อทำการตรวจสอบเหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้ ทว่าความจริงเบื้องหลังของเหตุการณ์พวกนี้อาจจะนำไปสู่ปริศนาที่ยิ่งใหญ่กว่า!

Infinite

Infinite

Infinite

ในส่วนของตัวเกม Bright Memory: Episode 1 ที่เคยถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านั้นจะถูกนับเป็นตัว Demo และทางผู้พัฒนาก็มีการประกาศว่าจะยุติการพัฒนาตัวเกม Bright Memory: Episode 1 ต่อ อย่างไรก็ดีสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกม Bright Memory: Episode 1 ไปจะได้รับคูปองพิเศษราคา 100% (ได้ฟรีนั่นเอง!) สำหรับการซื้อตัวเกม Bright Memory: Infinite ในวันที่จำหน่ายแทน

ในตอนนี้ตัวเกม Bright Memory: Infinite ยังคงอยู่ในขั้นตอนพัฒนาตัวเกมอยู่และมีแผนที่จะวางจำหน่ายบน Xbox , PS4 , Xbox One และ PC ทว่ายังไม่มีการยืนยันในส่วนของวันวางจำหน่ายอย่างแน่ชัดในตอนนี้

Steam ของตัวเกม : https://store.steampowered.com/app/1178830/Bright_Memory_Infinite/

หน้าสโตร์ของ Xbox : https://www.xbox.com/en-US/games/bright-memory-infinite

ที่มา : https://www.gematsu.com/2020/07/bright-memory-infinite-chinajoy-2020-trailer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้