Zbing z. แคสเตอร์เบอร์ 1 ของไทย เปิดตัว Line Stickers Animated ชุดใหม่ “Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก”

Zbing z. เปิดตัว Line Stickers Animated ชุดใหม่ “Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก”

Line Stickers Animated

Zbing z. แคสเตอร์เบอร์ 1 ของไทย เปิดตัว Line Stickers Animated ชุดใหม่ “Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก”

          เตรียมรับความน่ารักสดใสจาก พี่แป้ง “Zbing z.” แคสเตอร์เบอร์ 1 ของไทยภายในสังกัด Online Station เปิดตัว Line Stickers Animated ชุดใหม่ “Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก” สุดน่ารักเอาใจแฟนๆ ด้วยสีสันและลายเส้นที่ชวนสะดุดตา  ที่จะพาทุกคนไปพบกับความน่ารักในอิริยาบถต่างๆ ของ Zbingz .พร้อมพา 2 เหมียวคู่ใจ อย่าง ซิมบ้า และ นาซ่า  มาเพิ่มสีสันเพิ่มความน่ารักมากขึ้น พร้อมเสียงพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สุดน่ารัก 24 แบบ ในเซท ราคาขาย 60 บาท สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้
ที่ Line store : https://bit.ly/ZbingzStickers  

Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก

          ต่อเนื่องความสำเร็จ ของอ“แป้ง – นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” เจ้าของช่อง “ Zbing z.”  ที่มีผู้ติดตามกว่า 11.5 ล้านคน ที่มียอดวิวและเอ็นเกจเมนต์สูงสุดของสายเกม ยกระดับความเป็นสุดยอดยูทูปเบอร์ด้วยซีรี่ย์อนิเมชั่นเรื่องแรกในชีวิต “ZBINGZ THE ANIMATION”  ที่ปล่อย Teaser เรียกน้ำย่อยออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการที่ YouTuber ไทยจะกลายมาเป็น Animation  สุดน่ารักที่จะให้ทุกๆคนได้ชมกัน ในช่อง Zbing z. เร็วๆนี้อีกด้วย

[ZBINGZ THE ANIMATION – TEASER]
https://bit.ly/zbingzanimation

สังกัด Online Station Influencer Network เป็นสังกัดที่เปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ สมัครเข้าสังกัดที่นี่ > https://bit.ly/oscreator  

Online Station คือ ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิตอล และ เครือข่าย Influencer ที่ให้ บริการครบวงจร 360 Media & Marketing Solutions ในการนำสินค้าและบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สำหรับ Brands & Agencies และ เป็นเครือข่ายที่มอบโอกาสในการทำงานกับแบรนด์ชั้นนำ เพื่อก่อให้เกิดรายได้ สำหรับ Streamers และ Content Creators

——————————————————————————————————————————–

ติดต่อธุรกิจกับเรา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

เกี่ยวกับ Animation และ Licensing
ติดต่อ: รัตติยา  สมัญญากุล
Email  rattiyasamanyakul@gmail.com

Zbing z. เปิดตัว Line Stickers Animated ชุดใหม่ “Zbingz ซีบิ้ง และเพื่อนดุ๊กดิ๊ก”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้