Final Fantasy 9 ฉลองครบรอบ 20 ปี ออกแผ่น OST กว่า 100 เพลงมีเพลงที่ไม่ได้ใช้ในเกมใส่มาด้วย

Final Fantasy 9 ฉลองครบรอบ 20 ปี ออกแผ่น OST กว่า 100 เพลงมีเพลงที่ไม่ได้ใช้ในเกมใส่มาด้วย

    Square Enix ได้ประกาศที่จะวางจำหน่ายแผ่นเพลง OST แบบมีคลิปประกอบของเกม Final Fantasy IX เพื่อฉลองให้กับเกมนี้ที่วางจำหน่ายครบรอบ 20 ปี โดยตัวแผ่นนั้นจะเป็นแบบ Blu-ray ที่มีชื่อว่า Final Fantasy IX Original Soundtrack Revival Disc ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Square Enix หรือร้านตัวแทนต่างๆ ในราคาแผ่นละ 5,000 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าและวางจำหน่ายจะเป็นวันที่ 23 กันยายน 2020

OST

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
https://www.jp.square-enix.com/music/sem/page/ff_revival/FF9/

    Final Fantasy 9 เป็นเกมแนว RPG ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2000 ทำให้เกมนี้ได้วางจำหน่ายมาครบรอบ 20 ปีแล้ว และในเกมนี้ก็มีเพลงประกอบเพราะๆมากมายอย่าง Melodies Of Life~Final Fantasy, You’re Not Alone , A Place to Call Home ซึ่งในแผ่นเพลง OST ที่กำลังจะวางจำหน่ายเดือนกันยายนก็จะมีเพลงเหล่านี้พร้อมกับคลิปฉากในเกมที่ชวนให้คิดถึงด้วย

    โดยตัว Final Fantasy 9 Original Soundtrack Revival Disc นั้นจะมาในรูปแบบแผ่น Blu-ray จำนวน 1 แผ่น ซึ่งภายในแผ่นก็จะมีเพลงพร้อมด้วยคลิปประกอบจำนวน 110 เพลง อีกทั้งจะมีเพลงจาก Final Fantasy IX Original Soundtrack PLUS ใส่เพิ่มมาให้ด้วยอีก 42 เพลง (เพลงชุดนี้จะเป็นเพลงที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในเกม) ทำให้รวมแล้วในแผ่นจะมีเพลงทั้งหมด 152 เพลง และจะมีไฟล์แบบ MP3 มาให้ดาวโหลดเพลงด้วย มันจึงเป็นแผ่นเพลงที่คุ้มค่ามากสำหรับผู้ที่ชอบ Final Fantasy IX

3

เนื้อหาภายในแผ่น Final Fantasy IX Original Soundtrack Revival Disc  Final Fantasy IX Original Soundtrack พร้อมคลิปประกอบจำนวน 110 เพลง

ไฟล์เพลง MP3 จำนวน 152 เพลง

  • Final Fantasy IX Original Soundtrack จำนวน 110 เพลง
  • Final Fantasy IX Original Soundtrack PLUS จำนวน 42 เพลง – มีเพลงที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในเกม และมีเพลง Melodies of Life (Silent Mix)

Booklet รวมคอมเมนท์จากทีมงานผู้สร้าง Final Fantasy IX 

Final Fantasy 9 ฉลองครบรอบ 20 ปี ออกแผ่น OST กว่า 100 เพลงมีเพลงที่ไม่ได้ใช้ในเกมใส่มาด้วย

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้