Final Fantasy 7 Remake กับเรื่องราวหลังจากนี้และการพัฒนา Part 2

Final Fantasy 7 Remake กับเรื่องราวหลังจากนี้และการพัฒนา Part 2

    Final Fantasy 7 Remake อีกหนึ่งซีรีส์เกมทำใหม่ที่แฟน ๆ รอคอยภาคต่ออย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร Famitsu ก็ได้มีการตีพิมพ์ บทสัมภาษณ์พิเศษ กับเหล่าทีมงานฝ่ายพัฒนาตัวเกมถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดและคอมเมนต์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว แต่ละคนจะพูดถึงเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!

บทสัมภาษณ์ทีมพัฒนา

คุณ Nomura Tetsuya (ผู้กำกับหลัก)

    –  ตอนนี้รู้แล้วว่าแฟน ๆ ต้องการเล่นภาคต่อเร็ว ๆ ฝ่ายพัฒนาเองก็อยากรีบทำและนำออกมาให้เร็วเหมือนกันด้วย เพราะครั้งนี้ได้เห็นรูปแบบของคุณภาพเกมแล้ว

    – ภาคต่อไป ทีมงานตั้งใจจะนำเสนอสิ่งที่สนุกยิ่งกว่าระดับคุณภาพของภาคนี้ออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แฟน ๆ กรุณารออีกสักพัก

    – ตอนประกาศภาคต่อไป คิดว่าน่าจะสามารถเผยจุดประสงค์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

    – เรื่องความนิยมเกี่ยวกับ Jessie ไม่คิดว่าจะได้รับความนิยมมากขนาดนี้

    – เรื่องที่ Cloud มองเห็น Feeler เป็นเพราะไปสัมผัสกับ Aerith ส่วน Aerith มองเห็น Feeler ตอนไหนนั้น ยังไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้

    – ส่วนของภาพลักษณ์ตัวละครที่มีการบอกว่าเปลี่ยนไปนั้น ที่จริงในภาคนี้มีการสร้างโดยจินตนาการจากภาคที่แล้ว แต่เนื่องจากการแสดงออกทางสีหน้าที่ชัดเจนขึ้นทำให้เห็นความแตกต่างจากสิ่งที่จินตนาการไว้

บทสัมภาษณ์ทีมพัฒนา
    
คุณ Kitase Yoshinori (โปรดิวเซอร์)

    – เรื่องราวของ FF7 ครั้งใหม่มันเพิ่งเริ่มต้นเองครับ
    
คุณ Hamaguchi Naoki (ผู้กำกับร่วม)

    – การพัฒนาภาคต่อไป ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสร้างอย่างประณีตอยู่ ขอให้แฟน ๆ รออย่างมีความหวังด้วยนะครับ
    – ความต้องการระดับ Normal ของโหมดคลาสสิกที่หลายคนเรียกร้อง จะมีการนำไปคิดทีหลัง

คุณ Toriyama Motomu (ผู้กำกับร่วม)

    – ตอนแรกจะมีการให้ Loche ปรากฏตัวในฉากสู้สุดท้าย แต่มันจะทำลายอารมณ์ซีเรียสในตอนนั้นเลยเอาออกไป อีกช่วงก็คือการต่อสู้ในสลัมบทที่ 14 แต่สลัมก็ไม่มีทางให้ขับมอเตอร์ไซค์เลยตัดออกไปอีก ส่วนของตัวละครที่ถูกปัดตก ภาคต่อไปน่าจะมีโอกาสปรากฎตัวมากขึ้น (หัวเราะ)

    – ฐานทัพของ Avalanche ก็ถูกตัดออกไป เพื่อทำให้ระยะห่างของ Cloud และ Avanlance มีมากขึ้น

    – ฉากทุกฉากผมจะเป็นคนเช็ค ส่วนคุณ Nojima จะมาเป็นผู้ควบคุมดูแล
    
คุณ Uematsu Nobuo (เพลงประกอบ)

    – Hollow เป็นเพลงแรกที่แต่งตอนกำลังเล่นกีตาร์
    
คุณ Nojima Kazushige (ฉากเนื้อเรื่อง)

    – ซีรีส์ FF7 เป็นซีรีส์ที่ยังคงมีความท้าทายและความเปลี่ยนแปลงเรื่อย ๆ แม้แต่ FF7 Remake ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น
    
คุณ Ise Makoto (ผู้กำกับเสียง)

    – หลังจากที่มีการทำงานเรื่องเสียงแบบหลายภาษาพร้อมกัน (เนื่องจากขายพร้อมกันทั่วโลก) ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาเป็นอะไรที่นรกมาก แค่เรื่องนี้ก็เกือบทำไม่ทันตารางงานแล้ว
    
คุณ Kawamori Keiji (ผู้ควบคุมดูแลเพลงประกอบ)

    – (มีการคิดเกี่ยวกับการทำให้รู้สึกสมจริงแบบไม่มีเสียงประกอบและ BGM) แต่สุดท้ายก็มีการทำให้มีการเล่นเพลงประกอบตลอดเหมือนกับ FF7 ภาคเดิม

    “ถึงจะไม่ค่อยเกี่ยวกับภาคต่อเท่าไร แต่ก็พอเดาทิศทางออกได้นะว่าภาคต่อไปจะมีหลักการสร้างแบบไหน ยังไงแฟน ๆ ก็ติดตามกันต่อไปนะ!”

Final Fantasy 7 Remake กับเรื่องราวหลังจากนี้และการพัฒนา Part 2

ที่มา: https://gamestalk.net/post-146545/?amp=1
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้