ชาวเน็ตตาดี พบชื่อ Resident Evil 8 โผล่อยู่ในลิสต์ของร้านค้าปลีกที่เยอรมนี

ชาวเน็ตตาดี พบชื่อ Resident Evil 8 โผล่อยู่ในลิสต์ของร้านค้าปลีกที่เยอรมนี

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชาวเน็ตผู้ใช้ชื่อบนทวิตเตอร์ว่า Ken Xyro ได้โพสต์ข้อความว่าตนเองได้ไปเห็นชื่อเกม Resident Evil 8: Village [Uncut Edition] เวอร์ชั่น PS4 อยู่บนลิสต์ของร้านค้าปลีกออนไลน์ในประเทศเยอรมนีที่มีชื่อว่า GamesOnly ครับ ซึ่งเกมดังกล่าวมีการระบุคำโปรยไว้ด้วยว่า “นี่น่าจะเป็น Resident Evil ภาคที่หม่นและโหดร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย”

ชาวเน็ตตาดี พบชื่อ RE8 โผล่อยู่ในลิสต์ของร้านค้าปลีกที่เยอรมนี

อย่างไรก็ตาม แม้เราจะยังไม่ทราบว่าปกเกม Resident Evil 8 และคำโปรยนี้จะเป็นของจริงหรือไม่ แต่มีข้อสังเกตอยู่อย่างนึงครับว่า Resident Evil จำนวน 3 ภาคหลังสุด ได้แก่ Resident Evil 7, Resident Evil 2 และ Resident Evil 3 ต่างก็มีการเปิดตัวครั้งแรกผ่านโชว์ของทาง PlayStation ทั้งหมด ไล่มาตั้งแต่ Press Conference ในงาน E3 2016 ที่เปิดตัว RE7 เป็นครั้งแรก ถัดมาก็เป็น Press Conference ในงาน E3 2018 ที่ RE2 ไปเปิดตัวกับฝั่ง PlayStation เป็นที่แรก ปิดท้ายด้วย RE3 ที่เปิดตัวครั้งแรกบนไลฟ์ State of Play เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาครับ จึงมีความเป็นไปได้ว่างานเปิดตัว PS5 ที่เพิ่งจะถูกเลื่อนไปหลังจากมีเหตุการณ์ประท้วง #Blacklivesmatter ที่สหรัฐอเมริกาอาจจะมีการเปิดตัว Resident Evil 8 เป็นครั้งแรกก็เป็นได้

ชาวเน็ตตาดี พบชื่อ RE8 โผล่อยู่ในลิสต์ของร้านค้าปลีกที่เยอรมนี

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือหลุดเพิ่มเติมของเกม Resident Evil 8 จาก Gamingbolt มาอีกครับว่าศัตรูหน้าเดิม ๆ เช่น สุนัขซอมบี้ อีกา หมาป่า หรือซอมบี้ก็จะปรากฏตัวมาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือซอมบี้จะสามารถใช้อาวุธระยะประชิดประเภทดาบหรือกระบองได้ ในขณะที่ ซอมบี้บางตัวจะมีใส่เกราะที่ป้องกันความเสียหายด้วย ยิ่งไปกว่านั้น โลเคชั่นนอกอาคารอย่างป่าหรือถ้ำก็จะมีให้เราได้ไปสำรวจเช่นกัน ซึ่งภายในนั้นจะมืดและผู้เล่นต้องพึ่งพาไฟฉายในการมองเห็น ทว่าแบตเตอรี่ไฟฉายจะมีวันหมด แต่จะชาร์จแบตได้เองเมื่อปล่อยเวลาผ่านไป

ขณะเดียวกัน ก็จะมีตัวละครหน้าใหม่ให้เราเล่นได้ในภาค 8 เธอมีชื่อว่า เอมิลี่ เป็นหญิงสาวที่มีอายุในช่วง 20 ปลาย ๆ โดยอีธาน (พระเอกของภาค 7) จะได้ไปเจอเธอในหมู่บ้าน ซึ่งเธอกำลังตามหาพ่อที่หายตัวไปและพยายามหาทางหนีออกไปจากขุมนรกที่นั่นด้วย ส่วนทางด้านตัวร้ายก็จะมี อเล็กซ์ เวสเกอร์ โผล่มาเป็นตัวร้ายรอง และตัวร้ายหลักจะมีชื่อว่า อลัน ที่เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ The Connections ที่เป็นองค์กรผู้สร้าง เอเวอลิน ในภาค 7 นั่นเอง


เครดิต

GameRant / GamesOnly / Ken Xyro Twitter

True Super Fiber Gamer Pro Pack

ชาวเน็ตตาดี พบชื่อ RE8 โผล่อยู่ในลิสต์ของร้านค้าปลีกที่เยอรมนี

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้