Sony ประกาศเลื่อนกิจกรรมถ่ายทอดสด PS5 The Future of Gaming อย่างไม่มีกำหนด!

Sony ประกาศเลื่อนกิจกรรมถ่ายทอดสด PS5 The Future of Gaming อย่างไม่มีกำหนด!

หลังจากที่ได้มีประกาศเตรียมเปิดตัวกิจกรรมถ่ายทอดสดพิเศษ PS5 The Future of Gaming ในวันที่ 4 มิถุนายน (อิงตามเวลาไทยคือวันที่ 5 มิถุนายน) ไปเมื่อไม่นานนี้ล่าสุดทาง Sony ก็ได้ประกาศเลื่อนงานออกไปโดยไม่มีกำหนดแล้ว!

สำหรับใครที่พลาดข่าวงาน กิจกรรมถ่ายทอดสด PS5 The Future of Gaming สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย! : https://www.online-station.net/pc-console-game/view/165672

Sony

โดยล่าสุดทาง Sony ได้ออกมาประกาศข่าวการเลื่อนกิจกรรมถ่ายทอดสด PS5 The Future of Gaming อย่างเป็นทางการผ่านทางบัญชีทวิตเตอร์หลัก และทางด้านหน้าเว็บไซต์หลักของ Sony โดยเดิมทีนั้นกำหนดการถ่ายทอดสดจะมีในวันที่ 4 มิถุนายน (อิงเวลาไทยคือวันที่ 5 มิถุนายน) ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดใหม่ประกาศออกมาแต่อย่างใด

ทวิตเตอร์ประกาศเลื่อนกิจกรรมถ่ายทอดสด PS5 The Future of Gaming ของ Sony

ประกาศเปลี่ยนแปลงจากทางหน้าเว็บไซต์ของ Sony

Sony

โดยเนื้อหาการประกาศเลื่อนมีดังนี้

“ตอนนี้พวกเราได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนกิจกรรม Playstation 5 ที่จะจัดในวันที่ 4 มิถุนายนออกไป ในขณะเดียวกันพวกเราก็เข้าใจถึงความรู้สึกตื่นเต้นของเกมเมอร์ทั่วโลกที่จะได้เห็นเกมบนเครื่อง PS5 แต่ในขณะนี้พวกเราคิดว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการเฉลิมฉลอง และในตอนนี้พวกเราก็อยากที่จะขอถอยออกไปเพื่อที่จะให้โลกได้รับฟังถึงเสียงที่มีความสำคัญยิ่งกว่า”

Twitter Sony : https://twitter.com/PlayStation

ประกาศจากทางหน้าเว็บไซต์หลัก : https://blog.playstation.com/2020/05/29/youre-invited-a-look-at-the-future-of-gaming-on-playstation-5/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้