Riot Games ประกาศซีรีส์ Ignition จาก VALORANT ซีรีส์ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

Riot Games ประกาศซีรีส์ Ignition เปิดตัวอีสปอร์ต VALORANT ซีรีส์ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

VALORANT

      ในที่สุด Riot Games ก็ได้ประกาศรายการแข่งขันซีรีส์ Ignition ก้าวแรกของผู้จัดจำหน่ายที่จะสร้างอีสปอร์ตที่กำลังรุ่งเรืองอยู่ด้วยเกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ชิงชัยกันในแบบ 5v5 ที่ขับเคลื่อนโดยตัวละครที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ – VALORANT

   “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดจากเกมและอีสปอร์ตเพื่อส่งมอบโปรแกรมที่จะได้แสดง VALORANT ในระดับโลก” Whalen Rozelle ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายอีสปอร์ตที่ Riot Games กล่าว “ซีรีส์ Ignition จะปลดล็อคศักยภาพในการสร้างสรรค์ของพาร์ทเนอร์หลักของเราและช่วยให้เราสร้างอีสปอร์ตใหม่ที่แท้จริงขึ้นมาตั้งแต่แรกเริ่มให้แก่ชุมชนของ VALORANT”

     ในการผลิตซีรีส์ Ignition ของ VALORANT นั้น Riot Games ได้ร่วมมือกับองค์กรอีสปอร์ตทั่วโลกกว่า 20 องค์กร เพื่อสร้างอีเวนต์การแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์รอบโลก ซีรีส์ Ignition จะเริ่มในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ในงาน European G2 Esports Invitational สนับสนุนโดย Red Bull และ RAGE VALORANT JAPAN Invitational ในอนาคตจะมีอีเวนต์ซีรีส์ Ignition สำหรับแฟน ๆ ใน อเมริกาเหนือ บราซิล ละตินอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอเชียเนีย ยุโรป รัสเซีย ตุรกี และตะวันออกกลางเช่นกัน อีเวนต์สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีกำหนดไว้ในช่่วงต้นเดือนกรกฎาคม และช่วงกลางเดือนสิงหาคม เราจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงสัปดาห์ถัด ๆ ไป

VALORANT

ผู้จัดแต่ละคนจะดำเนินทัวร์นาเมนต์ซีรีส์ Ignition ของตนเอง ในรูปแบบที่จะรวมถึงการคัดเลือกการแข่งขันแบบเปิด การแข่งขันแสดงฝีมือ และการแข่งขันที่มาพร้อมกับผู้เล่นระดับท็อป ผู้ที่มีฝีมืออันเป็นที่น่าจดจำ และมือสมัครเล่นที่มีความปรารถนาอันแรงกล้า ซีรีส์ Ignition จะเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนที่อาศัยอยู่ในประเทศที่ VALORANT เปิดให้บริการได้เริ่มจัดตั้งกลุ่มตัวแทนประจำภูมิภาคเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน

ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมา มีการแข่งขันและการประกวดต่าง ๆ นับร้อยจากทั่วโลก ในการเปิดตัวของเกม ซีรีส์ Ignition พยายามที่จะทำให้อีสปอร์ตของ VALORANT เติบโตทั่วโลกด้วยการทำให้ผู้คนสามารถติดตามการแข่งขันง่ายขึ้นผ่านอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นอย่างเหมาะสม ซีรีส์ Ignition จะเลือกเน้นการแข่งขันจำนวนหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ เพื่อช่วยค้นหาผู้เล่นที่มีความสามารถและสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับทีมระดับท็อปของ VALORANT Riot Games จะสนับสนุนอีเวนต์ต่างๆ ของซีรีส์ Ignition ด้วยการประกาศข้อมูลผ่านช่องทางมากมาย รวมถึงหน้าเชื่อมโยงเพจที่จัดตั้งขึ้นเพื่ออัปเดตตารางการแข่งขันโดยเฉพาะ และการแนะนำผู้จัดทัวร์นาเมนต์เพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันที่ดีที่สุดทุก ๆ สัปดาห์

VALORANT นั้นได้กลายเป็นเกมที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุดในบรรดาชุมชนผู้เล่น FPS ระดับโลกหลังจากการเปิดตัว Closed Beta ในเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ตัวเกมได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ตั้งแต่วันแรก ทำลายสถิติการรับชมที่ 34 ล้านชั่วโมงในวันเดียว และสูงสุดก่า 1.7 ล้านผู้ชมในช่วงเวลาที่มีผู้ชมสูงสุด ซึ่งเป็นยอดการรับชมที่สูงที่สุดรองจาก League of Legends World Championship รอบไฟนอลของ Riot Games ในปี 2562 เท่านั้น มีผู้เล่นเกือบ 3 ล้านคนลงชื่อเข้าใช้เพื่อเล่นในแต่ละวันภายในช่วงเวลาสองเดือนของการทดสอบเบต้าของ VALORANT เหล่าแฟนๆ ยังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นของพวกเขาโดยการรับชมสตรีม Closed Beta ของ VALORANT กว่า 470 ล้านชั่วโมงบน Twitch ซึ่งเป็นช่องทางการให้บริการเพื่อความบันเทิงแก่ชุมชนผู้เล่นระดับโลก และผู้เล่นจากประเทศเกาหลีใต้ก็ได้รับชมตรีมบน AfreecaTV เช่นกัน

เกี่ยวกับ VALORANT:
VALORANT เป็นเกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ชิงชัยกันในแบบ 5v5 ที่ขับเคลื่อนโดยตัวละครบน PC พัฒนาโดย Riot Games VALORANT คือเกมยิงปืนที่ดุดันและสามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหลากหลายของอาวุธ เอเจนท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ แผนที่สุดตระการตาที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นนับพันชั่วโมง

VALORANT คือเกมที่ทุกคนสามารถเล่นได้ฟรี และจะรองรับการทำงานบน PC ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ ขับเคลื่อนบนเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุด โครงสร้างพื้นฐานระดับโลก และเทคโนโลยีต่อต้านการโกงที่มีกรรมสิทธิ์เฉพาะของเรา Riot Games มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาสิ่งสำคัญของเกมยิงปืนและมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่นทุกคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ http://www.playvalorant.com/  และติดตามเราบน Facebook ได้ที่: http://www.facebook.com/VALORANTth.

เกี่ยวกับ Riot Games:
Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่ใส่ใจผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2552 Riot ได้ก้าวเข้าสู่วงการด้วย League of Legends และกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก League ได้กลายเป็นเกม PC ที่ถูกเล่นมากที่สุดในโลก และเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของอีสปอร์ต

ในขณะที่ League ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ยังคงพัฒนาเกมต่อไป พร้อมกับมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นด้วย VALORANT, Legends of Runeterra, Teamfight Tactics, League of Legends: Wild Rift และโปรเจคที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกมากมาย สำรวจโลกแห่ง Runeterra ได้ผ่านช่องทางสื่อ ผ่านเพลง หนังสือการ์ตูน และอื่น ๆ ก่อตั้งขึ้นโดย Brandon Beck และ Marc Merrill สำนักงานใหญ่ของ Riot ตั้งอยู่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คนในสำนักงานมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก

Riot Games ประกาศซีรีส์ Ignition เปิดตัวอีสปอร์ต VALORANT ซีรีส์ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้