EA กับ Steam ประกาศเลื่อนงานอีเวนท์ที่จะมีขึ้นในอาทิตย์หน้า

EA กับ Steam ประกาศเลื่อนงานอีเวนท์ที่จะมีขึ้นในอาทิตย์หน้า

    Electronic Arts กับ Valve ได้ประกาศที่จะ เลื่อนงานอีเวนท์แบบออนไลน์ ของตัวเองที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าออกไปเป็นระยะเวลาหนึ่งอาทิตย์ โดยสาเหตุของการเลื่อนนั้นก็มาจากการประท้วงที่กำลังมีขึ้นในสหรัฐอเมริกานั่นเอง
    โดยงาน EA Play ของ Electronic Arts ที่มีกำหนดจะจัดในวันที่ 12 มิถุนายน 2020 จะถูกเลื่อนไปจัดในวันที่ 19 มิถุนายน 2020 แทน นอกจากนี้ทาง Electronic Arts ยังได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “การสนทนาครั้งสำคัญกำลังจะมีขึ้น และเสียงนั้นกำลังจะถูกส่งไปทั่วโลก ดังนั้นเราจะขอร่วมใช้เวลานี้ไปพร้อมๆกับทุกๆคน”

    ส่วนงาน The Steam Game Festival: Summer Edition ของ Valve ที่เดิมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-14 มิถุนายน 2020 ก็จะเลื่อนไปเป็นระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน 2020 แทน ซึ่งงานนี้จะเกี่ยวกับเกมที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ และจะมีการออกตัวอย่าง Demo ของเกม รวมไปถึงคลิปการสนทนาของผู้พัฒนาเกมด้วย

    อนึ่งในส่วนของ Valve นั้นไม่ได้ระบุสาเหตุของการเลื่อนออกมา แต่คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุเดียวกันกับที่ Electronic Arts ประกาศเลื่อน นอกจากนี้ยังมีงานอีเวนท์อีกหลายงานที่ประกาศเลื่อนจัดในช่วงนี้ด้วย เช่นงาน Guerrilla Collective หรืองาน PC Gaming Show และทั้งสองงานนี้จะไปจัดในวันที่ 13 มิถุนายน 2020 แทน

 

 

EA กับ Steam ประกาศเลื่อนงานอีเวนท์ที่จะมีขึ้นในอาทิตย์หน้า

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202006/06199781.html 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้