หลุดข่าวลือชุดใหญ่เกมระดับ AAA จาก SQEX ในอนาคต Dragon Quest 3 Remake โผล่

หลุดข่าวลือชุดใหญ่เกมระดับ AAA จาก SQEX ในอนาคต Dragon Quest 3 Remake โผล่

    เรียกได้ว่าหลุดข่าวลือชุดใหญ่ในเว็บไซต์ Reddit เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้ท่านหนึ่งโพสต์ข่าวเกี่ยวกับรายชื่อเกมระดับ AAA ของ Square Enix ที่ใช้ Unreal Engine 5 พัฒนา ซึ่งรายชื่อเกมที่หลุดออกมาได้รับความสนใจจากชาวเกมเมอร์สายคอนโซล โดยเฉพาะแฟนค่าย SQEX เป็นอย่างมาก แถมเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดตัว Unreal Engine 5 ตามข่าวลืออีกด้วย ทำให้หลายคนเริ่มคิดว่ารายชื่อที่หลุดออกมานี้ก็ต้องเป็นเรื่องจริงแน่ ๆ

รายชื่อเกมระดับ AAA ของค่าย Square Enix ที่หลุดออกมา (FF Project Sancta คือ FF16)

1

    แม้ว่าเมื่อวันที่ 15-16 พฤษภาคม 2020 ทางเว็บบอร์ดต่างประเทศจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ก็มีหลายคนเลยทีเดียวที่คิดว่าไม่น่าจะเป็นจริง เพราะถ้า Dragon Quest 3 จะมีการ Remake จริงคงไม่น่าจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS5 อย่างน้อย ๆ ก็น่าจะประกาศผ่าน Nintendo Switch ก่อน และเรื่อง Unreal Engine 5 ไม่ว่าใครจะน่าจะเดาถูกอยู่แล้วว่าต้องประกาศเปิดตัวไม่ช้าก็เร็ว

    แต่ฝั่งที่เชื่อ สาเหตุหลัก ๆ ก็มาจากการที่เว็บไซต์ Reddit กับ Resetera มีการปิดคอมเมนต์ตามกระทู้รวมถึงการลบทิ้ง ทำให้น่าสงสัยเป็นอย่างมาก ว่าถ้าเป็นข่าวปลอมก็ไม่น่าจะลบอย่างจริงจังขนาดนี้ อีกอย่างตอน Last of Us II ที่หลุดเนื้อเรื่องทั้งหมดออกมาทางเว็บไซต์ก็ไม่เห็นจะทำอะไรเลย?

2

    นอกจากนี้ทางฝั่ง Square Enix ก็ได้มีการออกมาปฏิเสธเรื่องการสร้างเกม Dragon Quest 3 ฉบับ Remake ด้วย ว่าในขณะนี้ทางทีมงานไม่ได้มีการสร้างและพัฒนาอยู่แต่อย่างใด สำหรับแฟน ๆ DQ3 ก็คงต้องรอลุ้นต่อไปว่า SQEN จะมีโปรเจกต์ Remake ในอนาคตหรือไม่

” รายชื่อของ FF7 Remake Part 2 ที่ออกปี 2023 ด้วย !! ข่าวลือนี้จริงหรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป “

หลุดข่าวลือชุดใหญ่เกมระดับ AAA จาก SQEX ในอนาคต Dragon Quest 3 Remake โผล่

ที่มา https://ha-navi.com/dq3
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้