ติดตั้ง True Super Fiber Gamer Pro Pack รับฟรีลำโพง กูเกิล เนส มินิ มูลค่า 2,290 บาท 

ติดตั้ง True Super Fiber Gamer Pro Pack รับฟรีลำโพง กูเกิล เนส มินิ มูลค่า 2,290 บาท

True Super Fiber Gamer Pro Pack  

ในวันนี้ทาง True Online ได้นำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดแรง True Super Fiber Gamer Pro Pack โดยเพื่อนๆ คนไหนที่ที่สนใจพร้อมติดตั้งในวันนี้ สามารถเป็นเจ้าของลำโพง กูเกิล เนส มินิ มูลค่า 2,290 บาทไปเลยฟรีๆ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย ลำโพงอัจฉริยะ กูเกิล เนส มินิ
1. ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกิล เนส มินิ” คือ ลำโพงอัจฉริยะที่สามารถสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย ราคาปกติ เครื่องละ 2,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

2. พิเศษ รับฟรี  ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกิล เนส มินิ” มูลค่า 2,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)           
 – เงื่อนไขการรับสิทธิ์ฟรี: เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครแพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack ราคาปกติตั้งแต่ 899 บาทต่อเดือน ขึ้นไป และชำระค่าแรกเข้า 890 บาท โดยจะต้องไม่รับสิทธิ์ส่วนลดอื่นใดในแพ็กเกจ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ให้สิทธิ์รับฟรีตามเงื่อนไขกำหนด สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งบริการทรูออนไลน์นับตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

3. สิทธิ์การรับฟรี “กูเกิล เนส มินิ” จำกัดสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น โดยจะต้องติดตั้งบริการทรูออนไลน์ให้ครบสมบูรณ์ก่อนการรับสิทธิ์ดังกล่าว ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯกำหนด

4. อุปกรณ์ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกิล เนส มินิ” เป็นสินค้าขายขาด ไม่สามารถขอคืนเงิน แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือ สินค้าและบริการอื่นใดได้

5. อุปกรณ์ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกิล เนส มินิ” รับประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 1 ปี และสายชาร์ตอุปกรณ์รับประกันสินค้าเป็นระยะเวลา 6 เดือน เงื่อนไขเป็นไปตามลายละเอียดใบรับประกันสินค้าภายในบรรจุภัณฑ์ ทั้งนี้กรณีสินค้าชำรุดจากโรงงานผู้ผลิต ท่านสามารถติดต่อเพื่อส่งซ่อม หรือ เปลี่ยนอุปกรณ์ (ตามแต่ละกรณีที่บริษัทฯพิจารณาตามสมควรแก่เหตุ) ได้ที่ทรูช้อปสาขาใกล้บ้านของท่าน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

6. หากผู้ใช้บริการผิดเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ หรือ ยกเลิกสัญญาการใช้บริการข้างต้นก่อนกำหนด ผู้ใช้บริการต้องชำระค่าสิทธิโปรโมชั่นที่ได้รับตามข้อกำหนดของแต่ละแพ็กเกจ และบริษัทฯมีสิทธิ์การเรียกเก็บค่าส่วนต่างที่ลูกค้าได้รับงดเว้นไว้จากโปรโมชั่น ตามมูลค่าส่วนลด 100% สำหรับสิทธิ์รับฟรี ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกิล เนส มินิ” คืนตามจำนวนเงินที่ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิ์งดเว้นไปแล้ว ตามข้อกำหนด 2 โดยคิดตามมูลค่าจริงดังต่อไปนี้

– มูลค่าสิทธิ์ที่ลูกค้าได้รับการงดเว้น จากโปรโมชั่นส่วนลด 100% สำหรับการแลกซื้อ ลำโพงอัจฉริยะ “กูเกลิ เนส มินิ” เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 

7. ผู้ขอรับสิทธิสามารถขอรับสิทธิได้ในระหว่าง วันที่ 24 เมษายน 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

True Super Fiber Gamer Pro Pack

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-700-8000

สมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูงอย่าง True Super Fiber Gamer Pro Pack ได้ที่ลิงค์ https://f.ls/MElJC

ติดตั้ง True Super Fiber Gamer Pro Pack รับฟรีลำโพง กูเกิล เนส มินิ มูลค่า 2,290 บาท

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้