GTA Online โดน Hack ระบาดหลังจากแจกฟรีบน Epic Games

GTA Online โดน Hack ระบาดหลังจากแจกฟรีบน Epic Games

     ปัญหาคนใช้ Hack หรือคนโกงเรียกได้ว่ามีอยู่คู่ทุกเกมบน PC เสมอๆ แต่จะเป็นปัญหามากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับการจัดการของเกมนั้นๆ ซึ่ง GTA Online ว่ากันตรงๆ ก็ไม่ใช่เกมที่จัดการปัญหาเหล่านี้ได้ดีสักเท่าไหร่ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาปัญหาเหล่านี้ยิ่งหนักหนายิ่งขึ้นไปอีก เมื่อตัวเกมได้มีการแจกฟรีบน Epic Games Store

Epic Games

     หลังจากที่มีข่าวแจกเกม GTA V ฟรีบน Epic Games ผู้เล่นหลายๆ คนก็ได้คาดการณ์สถานการณ์ไว้แล้วว่า ปัญหาคน Hack จะต้องหนักขึ้นไม่ช้าก็เร็ว ซึ่งนั่นก็ใช้เวลารอไม่นานนัก เพราะในตอนนี้หากเข้าไปในห้องที่ไม่มีคนโกงเลยถือว่าเป็นเรื่องโชคดีมากๆ

I can only assume this is a hacker? Wtf is going on, my car vanished and i couldn’t move from r/gtaonline

     การเจอคนใช้ Hack มาป่วนเซิฟเวอร์ในตอนนี้ถือเป็นเรื่องปกติอย่างมากใน GTA Online จนผู้เล่นปกติเล่นแทบไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกเครื่องบินมาร้อยกว่าลำ จับคนเข้าไปขังในคุก ทำให้เซิฟเวอร์ล่ม จนถึงขนาดมีคนมาตั้งคำถามใน Reddit ว่า “GTA Online จะมีวันกลับไปเป็นเหมือนปกติหรือไม่?” เพราะสุดท้ายพวก Hack เหล่านี้แม้จะถูกแบนก็แค่สมัครไอดีฟรีใหม่มาป่วนได้ต่อ

Epic Games

     แถมไม่ใช่แค่คนเล่น GTA Online เท่านั้นที่ประสบปัญหา เพราะคนที่หนีไปเล่น Single Player ก็สามารถโดนป่วนได้เช่นกัน ถ้าหากคุณยัง Connect อยู่กับตัวเซิฟเวอร์ของ Rockstar ก็สามารถโดนคนใช้ Hack ทำให้ตายแบบงงๆ ได้อยู่ดี

GTA Online

     งานนี้เหล่าผู้เล่น GTA Online ก็ได้แต่ผิดหวังกับทาง Rockstar ที่ไม่เตรียมตัวรับมือปัญหาที่น่าจะเกิดขึ้น ก็คงได้ต่อรอ GTA V หมดช่วงเวลาแจกฟรีกับทาง Epic Games เพียงอย่างเดียว ถึงจะทำให้ปัญหา Hack บรรเทาลงได้นะครับ

Source : kotaku

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้