Call of Duty: Warzone ผู้เล่นถึงกับ งง เมื่อเห็นปืนกลายเป็นหมา

Call of Duty: Warzone ผู้เล่นถึงกับ งง เมื่อเห็นปืนกลายเป็นหมา

Warzone

     Bug ภายในเกมนั้นมักจะมีให้เห็นเยอะแยะมากมาย มีทั้งแบบสร้างปัญหาให้ผู้เล่น หรือสร้างความฮาแบบงงๆ ซึ่งในเกม Call of Duty: Warzone หากใครที่เล่นอยู่บ่อยๆ บางทีก็อาจจะเจอบัคปืนที่ดรอปบนพื้นแสดงผลไม่ถูกต้องมากันบ้าง แต่ในครั้งนี้ก็ดูจะหนักเกินไปหน่อย เพราะมันบัคนั้นได้เปลี่ยนปืน SMG กลายเป็นหมาซะอย่างงั้น

A custom SMG from r/CODWarzone

     ในส่วนของบัคนี้ ก็ได้แต่สร้างเสียงฮาแบบงงๆ โดยเจ้าหมาตัวนี้ก็เป็นโมเดลที่มีอยู่ในเกมอยู่แล้ว ซึ่งปัญหาน่าจะเกิดจากการแสดงผลผิดพลาดทำให้ไปดูข้อมูลของหมาตัวนี้มาโชว์แทน แต่นอกเหนือจากบัคที่ไม่มีอันตรายใดๆ ล่าสุดบน Reddit ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นการใช้บัคที่ทำให้เกิดประโยชน์กันผู้เล่นนั่นก็คือ การคลานไว ตามคลิปด้านล่างนี้เลย

Thats a peculiar prone technique from r/modernwarfare

     สำหรับประเด็นนี้ค่อนข้างสร้างปัญหาเล็กน้อย เพราะมันเป็นบัคที่ทำให้ผู้เล่นเกิดความได้เปรียบขึ้นมา แม้จะไม่มีการยืนยันวิธีทำ แต่หลายคนบอกว่ามันเกิดจากการขับรถให้คว่ำ และกดคลานออกจากรถ ซึ่งจะทำให้โมเดลตัวละครของเราเกิดความสับสน เห็นตัวละครเราคลานอยู่โดยที่เราสามารถกดวิ่งได้ด้วยความเร็วเหมือนยืนอยู่นี่เอง

Warzone

     แม้ Call of Duty: Warzone จะเปิดมาให้เล่นได้แล้วสักพัก แต่ตัวเกมก็ยังมีบัคต่างๆ พอสมควร ก่อนหน้านั้นก็มีการใช้ Heartbeat Sensor ที่ทำให้คนใช้ตายได้เช่นกัน อีกทั้งยังมีกล่องกระสุนหรือเกราะที่บางทีโยนแล้วก็หล่นหายไปในพื้นก็มี ว่าแต่เพื่อนๆ ที่เล่น Call of Duty เคยเจอบัคอะไรแปลกๆ กันบ้าง มาแชร์กันได้นะครับ

Warzone

Source : gamerant

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้