อบอุ่นหัวใจ ! เรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ไทยที่ส่งข้อความขอบคุณ Capcom ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตเขา!

อบอุ่นหัวใจ ! เรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ไทยที่ส่งข้อความขอบคุณ Capcom ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตเขา!

เรื่องราวดีๆ ระหว่างเกมเมอร์ชาวไทยและ Capcom ค่ายเกมสุดโด่งดัง ที่น่านำมาแบ่งปันชาวเกมเมอร์! จะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยดีกว่า!

ในวันที่ 9 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาในเพจ SynysterGamingTV ได้มีการโพสต์บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ที่ตนได้พบเจอมา! โดยตัว SynysterGamingTV ได้เล่าย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนถึงขั้นที่มีความคิดที่อยากจะจบชีวิตตนเองในหลายครั้ง ทว่าในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ตัวเขาก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นอีกครั้ง

นั่นก็คือการเปิดตัวเกม Devil May Cry 5 ซึ่งเป็นเกมในซีรี่ส์ที่เขารักที่สุดนั่นเอง!

ไทย

ความตื้นตันที่ได้เห็นเกมภาคใหม่จากซีรี่ส์ที่ตนรักได้มอบความสุขให้กับ SynysterGamingTV มากจนทำให้เขารู้สึกอยากที่จะมีชีวิตต่อไป ได้เล่นเกมที่เขารอคอยมานานถึง 10 ปีเกมนี้ เขารอคอยจนกระทั่งเกมออกและเล่นเกมอย่างมีความสุข เคลียร์เกมในโหมดต่างๆ รวมถึงเก็บถ้วยและปลดล็อค Achievement ภายในเกมจนหมด

ตัวเขารู้สึกเหมือนกับเกม Devil May Cry 5 ได้ช่วยชีวิตของเขาเอาไว้ เขารู้สึกขอบคุณ Capcom คุณ Hideaki Itsuno (ผู้กำกับเกม Devil May Cry 5 และเกมอื่นๆ) และทีมงานที่ร่วมพัฒนาเกม Devil May Cry 5 ขึ้นมา โดยเขาก็ได้ทำการส่งข้อความภาษาอังกฤษไปทางทวิตเตอร์ของ Capcom เพื่อขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง บอกรักและบอกความรู้สึกที่เขามีต่อซีรี่ส์ Devil May Cry !

และทาง Capcom นั้นก็ได้ตอบกลับข้อความขอบคุณนั้น ตอบรับความรู้สึกและความรักของ SynysterGamingTV ที่มีต่อผลงานที่พวกเขาสร้างขึ้น รวมถึงได้ทำการส่งของขวัญมาเพื่อตอบแทนที่ SynysterGamingTV ได้สนับสนุนเกมของพวกเขาอีกด้วย!

โพสต์เรื่องจากเพจ SynysterGamingTV เกี่ยวกับ Capcom

ก็นับว่าเป็นอีกเรื่องราวอบอุ่นและน่ารักๆ ในวงการเกมจริงๆ และก็ขอแสดงความยินดีกับทาง SynysterGamingTV ด้วยนะคะ ที่ได้พบกับเรื่องราวดีๆ ในครั้งนี้! แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะมีเกมหรือซีรี่ส์ไหนที่รักและรอคอยการมาอยู่บ้างหรือเปล่า? มาบอกเล่าและแชร์ความรักที่มีต่อเกมที่ชอบกัน!

เรื่องน่ารู้! 8 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 1 ปี หลังการวางจำหน่ายเกม Devil May Cry 5 ด้วยนะ!

 

Facebook SynysterGamingTV: https://www.facebook.com/SynysterGamingTV/

เว็บไซต์หลัก Devil May Cry 5 : http://www.devilmaycry5.com/us/

อบอุ่นหัวใจ ! เรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ไทยที่ส่งข้อความขอบคุณ Capcom ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตเขา!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้