Valorant อาจจะเปิดให้ได้ทดลองเล่นกันภายในเดือนนี้

Valorant - ทดลองเล่น - 1

Valorant อาจเปิดให้ทดลองเล่นภายในเดือนมีนาคมนี้

        หลังจากที่ Riot Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกม Valorant ออกมาแล้วดูเหมือนว่าแฟนเกมไม่ต้องรอกันนานที่จะได้สนุกกับเกมนี้ โดยล่าสุด Rod’’Slasher’’Breslau ที่ปรึกษาด้านอีสปอร์ตของ Dot Esports ได้ออกมากล่าวว่า Valorant อาจจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นช่วง Beta ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

        ซึ่งก่อนหน้านี้เองภายในวันที่ 10-12 จะมีงานที่เปิดให้ทดลองเล่น Valorant ที่ลอสแองเจลิสและบาร์เซโลนา แต่เหมือนจะต้องถูกยกเลิกไปก่อนเนื่องจากปัญหาเรื่องไวรัส COVID-19 ซึ่งเป็นงานที่ Riot Games จะเชิญผู้เล่นชื่อดังมาร่วมทดสอบ และอาจเปลื่ยนเป็นการทดสอบตัวเกมผ่านทางที่บ้านได้สำหรับผู้เล่นที่ได้สิทธิ์ โดยทาง Breslau ก็ยืนยันว่าข้อมูลจากแหล่งข่าวของเขานั้นอาจจะเป็นจริง ทำให้ในเดือนมีนาคมนี้พวกเรามีโอกาสที่จะทดสอบเกมกันพอสมควรเลยละครับ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องรอดูรายละเอียดอย่างเป็นทางการกัน
อีกที

        ตอนนี้ก็รีบด่วนสรุปอะไรไม่ได้ สุดท้ายแล้วตอนนี้ตัวเกม Valorant ก็เริ่มมีข้อมูลให้เพื่อนๆได้ศึกษาก่อนลงสนามกันแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปืนและสกิลของเหล่า Agent ซึ่งเพื่อนๆชอบตัวไหนอยากจะลองเล่นตัวไหนก็สามารถไปหาสกิลมาอ่านกันได้นะครับ ส่วนครั้งหน้าจะมีอะไรจาก Valorant อัปเดตเข้ามาก็ต้องรอติดตามกันต่อไป
    
Valorant - ทดลองเล่น - 2

Valorant อาจเปิดให้ทดลองเล่นภายในเดือนมีนาคมนี้

ที่มา: www.pcgamesn.com/valorant/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้