Them’s Fightin’ Herds เกมต่อสู้ของเหล่ายูนิคอร์น ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Them’s Fightin’ Herds เกมต่อสู้ของเหล่ายูนิคอร์น ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ยูนิคอร์น

     ผู้พัฒนา Mane6 ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของเกม Them’s Fightin’ Herds ที่เป็นเกมการต่อสู้ของเหล่ายูนิคอร์นที่แสนน่ารัก มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 เมษายน 2020 ผู้ที่สนใจสามารถไปซื้อเกมกันได้ที่ Steam กับ Humble Store และหลังจากที่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็จะมีการเพิ่มตัวละคร เพิ่มเนื้อเรื่อง อีกทั้งจะมีการนำเกมไปลงเครื่องเกมคอนโซลด้วย

หน้าร้านบน Steam

หน้าร้านบน Humble Store

    Them’s Fightin’ Herds เดิมเป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยใช้อนิเมะทีวี My Little Pony: Friendship is Magic มาเป็นต้นแบบ ซึ่งตัวเกมไม่ได้มีการขอลิขสิทธิ์จากทางเจ้าของผลงานก่อน ทำให้ต้องยกเลิกการพัฒนาไป และต่อมาก็ได้มีการเปิดระดมทุนทำเป็นเกมใหม่ของตัวเองไปเลย จนได้มีการเปิด Early Access ไปเมื่อปี 2018

    และถึงแม้เกมนี้จะกลายเป็นเกมใหม่ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ My Little Pony แต่ผู้ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์กับอนิเมเตอร์ให้กับเกมนี้ก็คือคุณ Lauren Faust ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร My Little Pony นั่นเอง

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

    และในเวอร์ชั่น 1.0 ก็จะมีการเสริม Story Mode บทที่ 1 เข้าไป โดยในโหมดนี้ตัวเนื้อเรื่องจะดำเนินไปพร้อมกัน และแต่ละบทก็ยังโฟกัสไปทีละตัวละครด้วย ส่วนรูปแบบการเล่นก็เป็นการผสมผสานของการค้นหา พูดคุย มินิเกม และการต่อสู้กับบอส

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

    สำหรับผู้ที่มีเกม BLAZBLUE CENTRALFICTION, Skullgirls Second Encore, GUILTY GEAR Xrd REV 2 อยู่ในครอบครองจะได้รับชุดของตัวละครของหน้า Lobby มาใช้ด้วย

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

ยูนิคอร์น

Them’s Fightin’ Herds เกมต่อสู้ของเหล่ายูนิคอร์น ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/03/11/97430.html
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้