เลือกของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ให้ประทับใจเกมเมอร์

เลือกของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ให้ประทับใจเกมเมอร์ เลือก HyperX

ในทุกช่วงของปี วันพิเศษอย่างเช่น วาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักนี้ ผู้คนมากมายก็มักจะเลือกมอบของขวัญสุดประทับใจ ให้กับคนที่รักและคนรู้ใจ แต่การจะเลือกของขวัญให้ประทับใจผู้รับอาจไม่ง่ายนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าเกมเมอร์ด้วยแล้ว วันนี้เรามีแนวทางเลือกของขวัญให้ประทับใจเกมเมอร์มาฝากกัน

HyperX

Gaming Gear สวยๆ สักรุ่น สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบความดูดี มีไลฟ์สไตล์
เลือกเกมมิ่งๆ ที่สวยดูดี มีสไตล์ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ ทั้งในเรื่องของสีสันและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สำหรับนำไปใช้ได้ในทุกโอกาส อาทิ

HyperX - 2

ของขวัญสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบความสวยงาม: หากผู้รับเป็นเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบความสวยหรูดูดี เข้ากับไลฟ์สไตล์ อาจเลือกจาก เมาส์ที่มีสีสันสวยงาม คีย์บอร์ดที่มีแสงไฟ ปุ่มเรืองแสง หูฟังที่ดูล้ำสมัย หรือบรรดา แผ่นรองเมาส์และอุปกรณ์อื่นๆ เช่น โต๊ะหรือเก้าอี้สำหรับเล่นเกม ซึ่งอาจนำมาจับคู่กันเป็นเซ็ตได้ ที่นอกจากจะช่วยให้การเล่นเกมสนุกขึ้นแล้ว ยังมีดีไซน์สวยงาม และมีสีสันสดใส รวมถึงรูปลักษณ์ที่โดดเด่น รวมไปถึงเกมมิ่งเกียร์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น แสงไฟ RGB เป็นต้น อุปกรณ์ที่เน้นความสวยงามนี้ มีให้เลือกมากมายเลยทีเดียว

HyperX - 3

    ตัวอย่างเช่น HyperX Pulsefire Surge เกมมิ่งเมาส์ดีไซน์สวย เหมาะกับเกมเมอร์ในทุกระดับ กับรูปลักษณ์ที่โค้งมนสวยงาม พื้นผิวและโครงสร้างออกแบบให้จับกระชับมือ นอกจากนี้ ยังมีแสงไฟ RGB ที่ปรากฏอยู่รอบตัวเมาส์ เพื่อเพิ่มออรถรสในการใช้งาน ทั้งโลโก้ HyperX ด้านบน และลวดลายรอบตัวเมาส์ ที่สำคัญผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งแสงไฟ RGB ในรูปแบบที่ต้องการได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity นอกจากนี้ ยังปรับแสงไฟให้เข้ากับเกมมิ่งเกียร์อื่นๆ ที่สนับสนุนไฟ RGB ของ HyperX ได้อีกด้วย และเพิ่มความแม่นยำให้กับการโจมตีได้ ด้วยค่า DPI ที่สูงถึง 16,000 DPI เอาใจเกมเมอร์ที่จริงจังกับการเล่นเกมได้อีกด้วย HyperX Pulsefire Surge RGB จึงเป็นทั้งของฝากที่ถูกใจคอเกมที่ชอบความสวยงาม และแฝงด้วยศักยภาพในการโจมตี ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการเล่นเกมก็ตาม

HyperX - 4

ของขวัญสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ: กลุ่มนี้อาจจะเลือกเกมมิ่งเกียร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ตอบความต้องการของผู้ใช้ได้ดี เรียกว่าเน้นฟังก์ชั่นและความทนทานในการเล่นเกม ซึ่งถ้ารูปลักษณ์ดูสวยงามด้วยแล้ว น่าจะเป็นของขวัญที่สร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน สำหรับของขวัญของผู้ใช้กลุ่มนี้ ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน ตั้งแต่เกมมิ่งเมาส์ประสิทธิภาพสูง คีย์บอร์ด หูฟัง โต๊ะคอม และเก้าอี้เกมมิ่ง ซึ่งมีหลายรุ่นมีฟังก์ชั่น ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปุ่มมาโคร ความละเอียดหรือแสงไฟ RGB ก็ตาม

HyperX Alloy Origins

    ตัวอย่างเช่น HyperX Alloy Origins เป็นคีย์บอร์ดในแบบ Mechanical ซึ่งใช้สวิทช์ที่ทาง HyperX พัฒนาขึ้นเอง ระยะการกดที่สั้น ตอบสนองไว รองรับการกดได้ถึง 80 ล้านครั้ง และมีปุ่มสำหรับตั้งค่า macro key ได้ บอดี้อะลูมิเนียมที่แช็งแรงทนทาน ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมฟังก์ชั่นในการเล่นเกมครบถ้วน เช่น Game Mode, Anti-Ghosting 100% และ N-Key Rollover โดยมีปุ่มมัลติมีเดียมาในตัว ให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

HyperX Cloud Orbit
    หรือจะเป็น HyperX Cloud Orbit  หูฟังเกมมิ่ง สวมใส่ที่สบาย มาพร้อมไดรเวอร์แม่เหล็กขนาด 100มม. AudezeTM และมอบระบบเสียง Waves NxTM 3D ที่ให้เสียงที่คมชัด สมจริง ในการสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับเสียงในเป็นแบบสามมิติ สำหรับเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับหูฟังที่ใช้ไดรเวอร์ Planar ทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี 3D head tracking ทำให้ Cloud Orbit S สามารถติดตามตำแหน่งของศีรษะและการเคลื่อนไหวได้นับ 1000 ครั้งต่อวินาที สำหรับตำแหน่งของเสียงที่แม่นยำ หูฟังมาพร้อมการควบคุมการเคลื่อนไหว ด้วยคุณสมบัตินี้สามารถเชื่อมต่อด้วยซอฟต์แวร์ HyperX Orbit จับคู่กับท่าทางการเคลื่อนไหวของศีรษะ

ของขวัญที่เป็นของเล่นหรืออุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกม: นอกจากบรรดาเกมมิ่งเกียร์และของใช้อื่นๆ สำหรับเกมเมอร์แล้ว ยังมีของใช้ที่นำมาใช้ในการประกอบการเล่น เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครในเกม รวมไปถึง เพิ่มความสนุกในการเล่นเกม รวมไปถึงนำมาประดับโต๊ะคอมให้สวยงามได้อีกด้วย อาทิ

Steam Gift Card

บัตรของขวัญ Steam Gift Card ที่เป็นของขวัญชั้นดี สำหรับเกมเมอร์ในการซื้อเกมผ่าน Steam ได้ทันที โดยที่ผู้รับไม่ต้องเครดิตการ์ดก็ได้ แค่มี Account Steam เท่านั้น

แว่นตา VR

แว่นตา VR ของเล่นสุดชิค สำหรับเกมเมอร์ ที่อยากเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ให้ความเสมือนจริง ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่ใช้งานกับสมาร์ทโฟน เครื่องพีซี หรือจะเป็นเครื่องเล่นเกมคอนโซลก็ตาม เป็นของขวัญที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี

HyperX FURY Ultra

ตัวอย่างเช่น แผ่นรองเมาส์ HyperX FURY Ultra RGB ที่เอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการเคลื่อนไหวเมาส์ได้ลื่นไหล เพื่อให้การเล่นเกมได้สนุกสนาน ด้วยพื้นผิวที่เรียบลื่น ลดแรงเสียดทาน พื้นด้านล่างเกาะยึดกับพื้นโต๊ะอย่างเหนียวแน่น ไม่เคลื่อนไปมาระหว่างการเล่น นอกจากนี้ยังเสริมความสวยงาม ด้วยแสงไฟ RGB ที่ขอบของแผ่นรองเมาส์โดยรอบ ปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ให้เชื่อมโยงเข้ากับเกมมิ่งเกียร์ HyperX รุ่นอื่นๆ ที่รองรับการปรับแต่งได้เช่นกัน ใช้สำหรับเล่นเกมก็ได้หรือตกแต่งโต๊ะคอมก็ดูดี

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ลิสต์รายการผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เหล่านี้ จะช่วยให้คุณได้เลือกของขวัญวาเลนไทน์ให้ถูกใจผู้รับได้ง่ายขึ้น และแสดงความคิดเห็นของคุณผ่านการคอมเมนต์ด้านล่างนี้กันได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเช็คได้จาก ที่นี่

มาร่วมกันกับเรา #HyperXFamily at facebook.com/hyperxapac, และเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับพีซีของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com

ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ -We’re All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

เลือกของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ให้ประทับใจเกมเมอร์ เลือก HyperX

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้